top of page

RWB Batmobile: Khám phá chiếc Porsche 930 Turbo của bác sĩ tâm thần

Kể từ khi Jenna Ortega mặc bộ váy đen hoàn chỉnh để đóng Wednesday Addams, toàn bộ thế giới dường như đang trải qua một cuộc hồi sinh thẩm mỹ Gothic tráng lệ.


Đúng vậy, cái thẩm mỹ mà bạn đã bị bắt nạt và trêu chọc tại trường học, giờ đây lại trở thành trào lưu mới nhất trên TikTok. Nếu điều này không làm bạn cảm thấy mình già và lạc hậu, thì năm sinh của bạn chắc chắn bắt đầu bằng chữ "2".



Tại giao lộ, tốt nhất nên để Batmobile trước, trừ khi bạn muốn bị ánh mắt của ác quỷ xuyên thấu.


Nhưng hãy nhớ rằng việc theo con đường của ác quỷ không chỉ vì sự thích của người khác, và đừng bao giờ đánh giá nhẹ.


Với một số người, mức độ tận tụy với Ma Vương vượt xa xa việc chỉ đóng vai trên mạng xã hội, và ngay cả khi tôn giáo đang dần suy yếu trên toàn cầu, việc nói về sự tồn tại của Ma Vương cũng đã làm kích động nhiều người.



Điều này giải thích tại sao, ngay cả vào ngày nay, việc nhìn thấy chiếc Porsche 930 Turbo với bộ mắt ác quỷ, vẻ ngoại hình đầy dấu âm dương trên xe vẫn khiến người ta há hốc mồm, đặc biệt là trong xã hội cực kỳ bảo thủ như Nhật Bản.


Tuy nhiên, đây là một quốc gia cho phép người trưởng thành mặc bỉm trẻ con và mặc trang phục thú vật, vì vậy việc này chưa đủ để gây tranh cãi bằng chiếc xe thể thao lạnh lẽo này.


Để có khả năng mua một chiếc RWB 930 Turbo, bạn thực sự cần phải trúng số ở đây. Cái kính trước viết chữ "RAUH-Welt", đó là nhà máy Porsche độ nổi tiếng của Nhật Bản. Mặc dù không có gì mới mẻ về những chiếc Porsche RWB theo chủ đề độc đáo, nhưng với chủ sở hữu của chúng, Người Hùng Không Trung (còn được gọi là Tiến sĩ Huyền Bí) thì không có gì là bình thường. Chà, mái tóc đen đen và chiếc áo khoác có đinh đá trên đó là phong cách Gothic điển hình, nhưng công việc của anh ấy thì sao? Không phải điên đảo như vậy. Tiến sĩ Huyền Bí, 53 tuổi, không phải là bác sĩ phẫu thuật cắt ghép cơ thể, mà là một bác sĩ tâm lý, nghiên cứu sâu về tâm trí của con người.


Chiếc xe trước đó của anh ấy được lấy cảm hứng từ Taylor Swift, sau đó anh quyết định làm điều mới mẻ.




Tiến sĩ Huyền Bí nhấn mạnh: "Đây không phải là chiếc xe tôi có thể mang đến nơi làm việc." Lý do này hoàn toàn hợp lý, hãy tưởng tượng một chút, vào lúc 9:30 sáng, bạn đang cố gắng giải thích cho bệnh nhân rằng điều họ thấy về ác quỷ không phải là thật sự, trong khi bên ngoài phòng là một bức tượng ba chiều thể hiện sự tôn sùng cho ác quỷ.



Mặc dù dễ dàng để làm trò cười trong tình huống như vậy, nhưng đối với Tiến sĩ Huyền Bí, RWB Batmobile đại diện cho sự thay đổi trong cuộc sống của anh và sự khám phá về ma thuật đen, điều này có thể truy nguồn từ tuổi trẻ của anh.


Anh ấy bổ sung: "Vào cuối thập kỷ 70, khi tôi còn là một đứa trẻ, Nhật Bản đã bắt đầu sự sống của một làn sóng siêu xe.



Tại trường, Ferrari 512BB và Lamborghini Countach là chiếc xe mơ ước của tất cả các chàng trai. Đồng thời, truyện tranh "Circuit Wolf" cũng ảnh hưởng sâu sắc đến đam mê của chúng tôi về đua xe. Nhưng khi tôi có được giấy phép lái xe, tôi không có bất kỳ ước mơ nào về xe hơi. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã biết mình muốn khám phá thế giới bên ngoài Nhật Bản, trải n






232 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status