top of page

Thuê xe Limousine Dcar Xplus 9 chỗ tại Hà Nội - Asia Transport: Chuyến đi đẳng cấp

Đã cập nhật: 1 thg 6, 2023

Trong không gian xa hoa và sang trọng của thủ đô Hà Nội, Asia Transport hân hạnh giới thiệu dịch vụ thuê xe Limousine 9 chỗ Dcar Xplus - một sự kết hợp tinh tế giữa phong cách và tiện nghi.



Với mong muốn đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách cao cấp, chúng tôi mang đến cho quý khách trải nghiệm vượt trội và đẳng cấp cùng Dcar Xplus - một biểu tượng mới trong lĩnh vực xe Limousine. Với thiết kế dựa trên ý tưởng của dòng DCar X giới hạn, chiếc xe này sẽ mang đến sự hoàn hảo và đẳng cấp cho mọi hành trình của quý vị.


Cam kết về dịch vụ thuê xe Dcar Xplus


Vận chuyển hành khách cao cấp là cam kết hàng đầu của chúng tôi. Dịch vụ thuê xe Limousine Dcar Xplus được tạo ra đặc biệt để phục vụ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp, các khách sạn, resort, công ty và cả nhân viên đi công tác, ngoại giao.


Chúng tôi hiểu rằng chất lượng và sự chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng trong một chuyến đi thành công, và chính vì vậy chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.


DCar X Plus - Ford Transit: Xe Limousine 9 chỗ ghế massage đặc biệt


DCar X Plus - Ford Transit là phiên bản đặc biệt dựa trên ý tưởng của dòng xe giới hạn DCar X, mang đến một biểu tượng mới về công nghệ xe Limousine, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách cao cấp cho các doanh nghiệp khách sạn, resort, công ty và cả nhân viên đi công tác, ngoại giao.


Vận chuyển hành khách cao cấp

Dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp, cũng như các khách sạn, resort, công ty và nhân viên đi công tác, ngoại giao.


Thiết kế mạnh mẽ, hiện đại

Với thiết kế cách điệu, được lấy cảm hứng từ dòng xe sang trọng Land Rover, DCar X Plus - Ford Transit mang đến vẻ ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại và độc đáo.


Nhiều thiết bị tiện ích

Xe được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, tương tự như một không gian làm việc thu nhỏ, bao gồm kết nối wifi 4G, cổng sạc USB, tủ lạnh dung tích 22 lít, tủ y tế, tủ đựng dù che mưa, và hộc đựng dung dịch vệ sinh tay.


Ghế bọc da sang trọng

Ghế ngồi rộng rãi của DCar X Plus - Ford Transit được bọc da sang trọng, kết hợp với ốp vân gỗ nguyên khối, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của những dòng xe hạng sang. Ghế còn có tính năng massage và có thể điều chỉnh trượt ngã theo ý muốn của người sử dụng.


Tủ lạnh 22 lít - 5 độ C

Với tủ lạnh dung tích 22 lít và chức năng làm lạnh đến 5 độ C, DCar X Plus - Ford Transit đáp ứng nhu cầu cần thiết cho hành khách trong các chuyến công tác xa hoặc tiếp đón đối tác.


Tivi ốp trần 19 inch

Trên trần xe, có một tivi ốp trần kích thước 19 inch, đủ lớn để người ngồi ở hàng ghế sau có thể xem nội dung các chương trình một cách rõ ràng và thú vị hơn.


Hệ thống âm thanh cao cấp


Liên hệ đặt xe


Để đặt dịch vụ và biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với Asia Transport qua các thông tin sau:


  • Số điện thoại (Việt Nam): 0902035595 - 0965134966

  • Số điện thoại (English): 0899162338

  • Email: thuexelimousine01@gmail.com

  • Truy cập trang web: www.asiatransport.com


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và đặt dịch vụ thuê xe Limousine tại Hà Nội một cách dễ dàng và thuận tiện. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

9 lượt xem0 bình luận
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status