top of page

Thuê Xe Du Lịch tại Đống Đa 7-28 Chỗ Cao Cấp & Giá Tốt

Đã cập nhật: 12 thg 6

Dịch vụ thuê xe du lịch của Hãng Xe Asia Transport tại quận Đống Đa, Hà Nội cung cấp cho khách hàng các loại xe từ 7 đến 28 chỗ cao cấp, đời mới và lái xe kinh nghiệm.


Các dòng xe được sử dụng bao gồm các xe 7 chỗ như Toyota, Kia cùng với các loại xe Limousine 9-28 chỗ như Dcar Limousine, Thaco Limousine, Huyndai Limousine đời mới và hiện đại.




Khách hàng sẽ được trải nghiệm các tiện ích trên xe như máy lạnh, âm thanh, ghế da, hệ thống an toàn, đèn led, cửa sổ trời, tivi, wifi và các tiện ích khác giúp mang đến một chuyến đi thoải mái và tiện lợi.


Hãng xe Asia Transport cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, tin cậy, giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ và đảm bảo đưa đón khách hàng đúng giờ, an toàn và tiết kiệm thời gian.


Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thuê xe du lịch tại quận Thanh Xuân Hà Nội, hãy liên hệ với Hãng Xe Asia Transport để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Các loại xe du lịch của hãng Asia Transport


Asia Transport là một hãng xe cho thuê xe du lịch đa dạng, bao gồm các loại xe limousine sang trọng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa các dòng xe limousine như Limousine 9 chỗ với tính năng hiện đại và tiện nghi, phù hợp cho nhóm khách từ 5 - 9 người.


Ngoài ra, còn có các loại xe Limousine 16, 18 chỗ có kích thước lớn, bao gồm ghế da, đèn LED, màn hình LCD và âm thanh cao cấp, phù hợp cho nhóm khách từ 10 - 18 người.


Ngoài ra, hãng xe cũng cung cấp các dòng xe 7 chỗ như Toyota, Kia để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng.



Bên cạnh đó, hãng xe Asia Transport cũng đảm bảo đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lái xe an toàn và tận tâm phục vụ quý khách. Tài xế luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho quý khách về hành trình và thời gian đi lại.


BẢNG GIÁ THUÊ XE DU LỊCH TẠI ĐỐNG ĐA


City tour 1 ngày (theo chương trình) 10 tiếng/100km


  • Xe 7 chỗ Xpander/veloz: 2,100,000

  • Xe 7 chỗ Sedona: 2,200,000

  • Xe 7 chỗ Carnival:2,700,000

  • Xe 9 chỗ Limo:2,800,000

  • Xe 11 chỗ Limo:3,500,000

  • Xe 18 chỗ Limo: 4,500,000


Để cung cấp cho quý khách hàng trải nghiệm thuê xe du lịch tốt nhất, Hãng xe Asia Transport cung cấp giá thuê xe du lịch tại Hà Nội với nhiều ưu đãi và tiện ích như sau:


  • Giá trên áp dụng cho khách inbound và nội địa.

  • Giá đã bao gồm phí xăng, dầu, cầu đường, wifi, nước uống, lái xe ăn nghỉ tự túc.

  • Bảng giá không áp dụng dịp lễ.


Hãng xe Asia Transport cung cấp các dòng xe đời mới và cao cấp với nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách như:


  • Xe Xpander 7 chỗ đời 2020 - 2022

  • Xe Carnival 7 chỗ đời 2021 - 2022

  • Xe Sedona 2019, 20, 21

  • Xe Limousine cao cấp độ bởi Dcar, Fuso, Auto Kingdom từ 9 - 18 chỗ


Ngoài ra, dịch vụ Thuê xe du lịch tại Thanh Xuân Hà Nội còn bao gồm các loại Limousine được độ lại cao cấp như Auto Kingdom Limousine, Dcar Xplus, President, Dcar Solati, Fuso, Felix, Thaco Limousine với số chỗ khác nhau như 7, 9, 11, 16, 18, 21 hay 23 chỗ hạng sang.


Giá thuê xe du lịch tại Hà Nội của hãng xe Asia Transport hấp dẫn và đa dạng, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu của mình.


DỊCH VỤ THUÊ XE DU LỊCH TẠI ASIA TRANSPORT


Hãng xe Asia Transport tại Hoàn Kiếm, Hà Nội đang cung cấp đa dạng các dịch vụ xe đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để giúp quý khách có một chuyến đi thuận tiện và thoải mái, hãng xe đang cung cấp các dịch vụ sau:



Đầu tiên là dịch vụ thuê xe đi lễ. Với dịch vụ này, quý khách sẽ được sử dụng các loại xe cao cấp, sang trọng, có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giúp mang đến sự an toàn và thoải mái cho các chuyến đi lễ, hành hương.


Thứ hai, dịch vụ thuê xe đi du lịch. Hãng xe Asia Transport cung cấp các loại xe đời mới, tiện nghi và phù hợp cho mọi nhóm khách, từ nhóm gia đình, bạn bè đến các nhóm du lịch lớn. Đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, am hiểu về địa điểm du lịch và hành trình sẽ giúp quý khách có một chuyến đi thật tuyệt vời.


Thứ ba, dịch vụ thuê xe đón tiễn sân bay. Hãng xe Asia Transport cam kết sẽ đưa đón quý khách đúng giờ, giúp quý khách có một chuyến đi thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Các loại xe đời mới, sạch sẽ và tiện nghi sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái và đáng nhớ.


Cuối cùng, dịch vụ thuê xe đi công tác, làm việc. Hãng xe Asia Transport có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, hiểu biết về lịch trình công tác và địa điểm làm việc. Các loại xe cao cấp, đời mới sẽ giúp quý khách có một chuyến đi công tác suôn sẻ và tiện lợi.


Tóm lại, hãng xe Asia Transport tại Long Biên, Hà Nội đang cung cấp các dịch vụ xe đa dạng, chất lượng cao, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



Các bước thuê xe tại hãng xe Asia Transport

Nếu bạn đang muốn thuê xe limousine của hãng Asia Transport, hãy làm theo các bước dưới đây để có được dịch vụ thuê xe đơn giản và nhanh chóng:


Bước 1: Liên hệ với hãng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp đến văn phòng để đặt xe. Cung cấp thông tin về ngày, giờ, địa điểm xuất phát và đích đến của chuyến đi. Chọn loại xe limousine phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Bước 2: Hãng sẽ cung cấp thông tin về giá thuê xe và chi phí khác (nếu có) cho quý khách. Thanh toán đặt cọc để xác nhận việc thuê xe. Thanh toán có thể thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo hướng dẫn của hãng.


Bước 3: Hãng sẽ cung cấp thông tin lái xe và biển số xe và đến đón quý khách tại địa điểm quý khách cung cấp và thời gian đón, trả khách. Tài xế sẽ liên hệ với quý khách trước khi đến để xác nhận thông tin và sẵn sàng phục vụ.


Bước 4: Sử dụng dịch vụ và tận hưởng chuyến đi với sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ tài xế của hãng. Hãng xe limousine Asia Transport cam kết đưa đón quý khách đúng giờ, an toàn và tiết kiệm thời gian.


Với những bước trên, quý khách sẽ có thể sử dụng dịch vụ thuê xe limousine của hãng Asia Transport một cách tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng.


5 lý do quý khách chọn dịch vụ thuê xe du lịch tại Hãng Xe Asia Transport


Dưới đây là 5 lý do quý khách nên chọn dịch vụ thuê xe Limousine của hãng xe Asia Transport:


  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thân thiện sẽ đưa quý khách đến nơi an toàn và đúng giờ.

  • Xe Limousine mới, hiện đại, được bảo trì định kỳ và luôn được kiểm tra trước khi xuất phát.

  • Hãng xe Asia Transport cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ thuê xe Limousine với giá cả phải chăng và cạnh tranh nhất.



Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ giúp quý khách lựa chọn loại xe phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Hãng xe Asia Transport có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe Limousine tại Hà Nội, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.


Giới thiệu về Quận Đống Đa


Quận Đống Đa là một trong những quận đô thị cũ đầu tiên của Hà Nội, được cải tạo và quy hoạch rõ ràng bởi Nhà nước với hệ thống chợ, trường học, và cơ sở y tế.


Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 3km, quận Đống Đa có vị trí địa lý như sau:


Phía Đông Bắc giáp quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng với ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng; phía Nam giáp quận Thanh Xuân với ranh giới là đường Trường Chinh và đường Láng; phía Tây giáp quận Cầu Giấy với ranh giới là sông Tô Lịch; phía Bắc giáp quận Ba Đình.


Quận Đống Đa có địa hình bằng phẳng, hướng dốc từ Tây Bắc xuống Đông Nam với độ dốc nhỏ.


Về khí hậu, quận chịu ảnh hưởng của chế độ gió mùa nhiệt đới ẩm, với mùa mưa nóng ẩm, mưa nhiều và hướng gió chủ đạo là Đông Nam và Đông; mùa rét ít mưa, có mưa phùn và hướng gió chủ đạo là Đông Bắc và Bắc.


Quận cũng chịu ảnh hưởng từ chế độ thủy văn của các sông lớn như sông Hồng, sông Tô Lịch và sông Lừ.


ASIA TRANSPORT


►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

85 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status