top of page

Thuê Xe Kia Carnival tại Quận Hai Bà Trưng | Asia Transport

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ thuê xe Kia Carnival có tài xế tại Quận Hai Bà Trưng của Asia Transport.


Với đội xe đa dạng và giá cả hợp lý tự tin mang đến cho quý khách trải nghiệm thuê xe Kia Carnival tốt nhất khi đi du lịch, công tác hay tham quan đô thị.


Với đội xe đa dạng và giá cả hợp lý tự tin mang đến cho quý khách trải nghiệm thuê xe tốt nhất khi đi du lịch, công tác hay tham quan đô thị.


Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt xe ngay hôm nay ☎ 0965134966 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.



Quận Hai Bà Trưng


Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực quan trọng của Thành phố Hà Nội với diện tích 9,2km², nằm trong vòng bao quanh của các quận vệ tinh như quận Long Biên ở phía bờ sông Hồng, quận Đống Đa ở phía Tây, quận Thanh Xuân ở phía Tây Nam, quận Hoàng Mai ở phía Nam và quận Hoàn Kiếm ở phía Bắc.


Với các tuyến đường chính kết nối với các quận lân cận, quận Hai Bà Trưng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế và giao thông của khu vực này.


Các mẫu xe Kia Carnival 7 chỗ gồm có


Kia Carnival 2023 có khái niệm hoàn toàn mới - "SUV đô thị có tính đa dụng", được thiết kế để mở rộng tập khách hàng và cùng xu hướng SUV/crossover đang rất thịnh.


Xe Kia Carnival 7 chỗ của chúng tôi được trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi và an toàn, đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm vô cùng thoải mái và an toàn trên mọi hành trình.



Với kiểu dáng sang trọng, tiện nghi và rộng rãi của xe, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival của chúng tôi để đi du lịch, công tác hay đi chơi cùng gia đình và bạn bè.


Asia Transport cung cấp dịch vụ cho thuê 3 mẫu xe Kia Carnival:


  • Kia Carnival Luxury 2.2D 8 ghế

  • Kia CarnivalPremium 2.2D 8 ghế

  • Kia CarnivalSignature 2.2D 7 ghế.

Những chiếc xe này được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và tinh tế, mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Nội thất rộng rãi với ghế linh hoạt và đa năng giúp bạn ngồi thoải mái trong suốt hành trình.

  • Bên cạnh đó, những tính năng và trang bị cao cấp của xe cũng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, như hệ thống động cơ Smartstream mới, khung gầm mới, hệ thống an toàn tiên tiến.


  • Với dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival của Asia Transport, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiếc xe tuyệt vời này và tận hưởng những tiện ích, trang thiết bị đẳng cấp đi kèm.


Quý khách có nhu cầu thuê xe Kia Carnival tại Quận Hai Bà Trưng có thể tham khảo dịch vụ của Asia Transport.

Vui lòng liên hệ ☎: 0965134966 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.


Giá thuê xe Kia Carnival tại Quận Hai Trưng được tính như thế nào?


Giá thuê xe Kia Carnival 7 chỗ tại Hai Bà Trưng của Asia Transport được tính dựa trên nhiều yếu tố như thời gian thuê, khoảng cách di chuyển, loại hình dịch vụ, nhu cầu sử dụng phụ trội (nếu có).



Thông thường, giá thuê sẽ bao gồm chi phí thuê xe, chi phí tài xế, chi phí nhiên liệu, bảo hiểm và các khoản phí khác như phí cầu đường, phí bãi đỗ xe (nếu có).


Ví dụ:

  • Hanoi city 10 tiếng: 3.000.000vnd/120 km

  • Hanoi city 12 tiếng: 3.300.000vnd/120 km


Asia Transport có nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn, từ dịch vụ cho thuê xe theo giờ, cho thuê xe theo ngày, cho thuê xe dài hạn, đưa đón sân bay, thuê xe tham quan du lịch... mỗi gói dịch vụ sẽ có giá cả khác nhau.


Vì vậy khách hàng cần liên hệ trực tiếp với Asia Transport để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả cũng như các yêu cầu cụ thể của mình. ☎: 0965134966 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.


Ưu đãi dành cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ

  • Ngoài ra, Asia Transport còn cung cấp các gói dịch vụ đặc biệt cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của họ, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí thuê xe trong thời gian dài.

  • Các khách hàng sử dụng thường xuyên cũng có thể được hưởng nhiều ưu đãi khác như miễn phí phí cầu đường, bãi đỗ xe, giảm giá khi thuê xe lần tiếp theo...

Tóm lại, giá thuê xe Kia Carnival 7 chỗ tại Cầu Giấy của Asia Transport sẽ được tính dựa trên nhiều yếu tố và khách hàng cần liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá chi tiết.


Giá thuê xe Kia Carnival có tài xế sẽ bao gồm những gì?


  • Xăng, dầu, cầu đường, wifi, nước uống và chi phí ăn nghỉ tự túc của lái xe.

  • Bảng giá có hiệu lực từ ngày 21/01/2022 và áp dụng cho khách inbound và nội địa.

  • Tuy nhiên, giá trên không áp dụng cho các dịp lễ. Ngoài ra, giá thuê xe cũng phụ thuộc vào loại xe mà khách hàng chọn

  • Xe Kia Carnival 7 chỗ đời từ 2022 trở lên (Với 3 bản Signature, Luxury và Premium)


Đội ngũ lái xe Kia Carnival của Asia Transport


Asia Transport là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe có tài xế chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đội ngũ lái xe của Asia Transport được tuyển chọn kỹ lưỡng, trẻ trung và năng động.



Họ đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng lái xe an toàn, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, sử dụng tiếng Anh cơ bản và quản lý tình huống.


Ngoài ra, đội ngũ lái xe của Asia Transport còn có kinh nghiệm lịch sự, thân thiện và luôn tận tâm với công việc của mình, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm điều hành dịch vụ thuê xe an toàn, thoải mái và tiện lợi.


Nhu cầu của khách hàng thuê xe Kia Carnival tại Việt Nam ra sao?


Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ để di chuyển từ sân bay, đi tour tham quan các địa điểm nổi tiếng như Hạ Long, FLC, Vinpearl, MGallery, Mai Châu, Mộc Châu, hay tham gia trọn tour Đông Tây Bắc, Tây Bắc, Xuyên Việt...


Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ cho các mục đích đưa đón từ resort, khách sạn, điểm đến du lịch, công tác, chơi golf ..

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thuê xe Kia Carnival tại Asia Transport


Có nhiều lý do mà bạn nên thuê xe Kia Carnival 7 chỗ tại Asia Transport, đó là:



  • Dòng xe hiện đại và tiện nghi: Kia Carnival là mẫu xe MPV 7 chỗ được trang bị nhiều tiện ích và tính năng hiện đại như hệ thống âm thanh cao cấp, màn hình cảm ứng, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống giải trí, đèn pha tự động...


  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo: Asia Transport là một trong những công ty cho thuê xe uy tín tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, an toàn và đúng tiến độ.


  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh và hợp lý cho dịch vụ thuê xe Kia Carnival 7 chỗ. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả khi thuê xe của chúng tôi.


  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp: Asia Transport sở hữu đội ngũ tài xế có kinh nghiệm, am hiểu địa phương, chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách hàng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và chuyên nghiệp trong từng chuyến đi.


  • Dịch vụ đa dạng: Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe Kia Carnival 7 chỗ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: đi công tác, du lịch, đưa đón sân bay, cưới hỏi, chuyến tham quan và nhiều mục đích khác.


Chính vì vậy, thuê xe Kia Carnival 7 chỗ tại Asia Transport là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng và đầy đủ các tiện ích cần thiết.


Asia Transport có giá ưu đãi giảm nhằm kích cầu nhu cầu đi lại, du lịch, công tác khi Thuê xe Carnival cao cấp tại Hà Nội.


Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ ☎ 0965134966 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.

140 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status