top of page

Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Bình Định từ Hà Nội bao nhiêu?

Asia Transport xin gửi đến quý khách hàng giá cước di khi Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Bình Định với các dòng xe Limo cao cấp đời mới với tài xế.


Dịch vụ bao gồm Xe Limo sang trọng, tài xế biết tiếng Anh cơ bản, wifi miễn phí, nước uống, nhiên liệu, phí cầu đường không có chi phí ẩn.


Bảng Giá Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Bình Định từ Hà Nội


Lộ trình di chuyển bằng xe Limo Hà Nội - Bình Định tùy theo lịch trình của Quý khách Asia Transport sẽ báo giá theo lịch cụ thể của đoàn:

  • Xe Limo 9 chỗ:

  • Xe Limo 11 chỗ:

  • Xe Limo 18 chỗ:

Giá thuê xe Limo đi Bình Định bao gồm:


  • Đây là khoản chi phí chính cho việc thuê xe Limo 9 chỗ, bao gồm giá thuê xe theo thời gian hoặc theo chuyến.

  • Lương Lái Xe: Chi phí này bao gồm lương lái xe và các khoản phụ cấp khác như chi phí ăn uống và nghỉ ngơi nếu đoàn khách đi xa.

  • Chi phí nhiên liệu: Chi phí này bao gồm chi phí nhiên liệu cho xe Limo 9 chỗ trong suốt thời gian thuê xe.

  • Phí cầu đường, phí đỗ xe, nước uống, khăn lạnh trên xe.

  • Giá thuê xe có thể thay đổi theo thời điểm và giá nhiên liệu.


Quý khách có nhu cầu thuê xe Limo từ Hà Nội đi Bình Định (Gồm lái xe và khách) theo lịch trình hoặc cần tư vấn thêm có thể:


Vui lòng liên hệ ☎: 0965134966 - 0975676448 để tham khảo thêm chi tiết và nhận giá tiết kiệm ngay.



Để có chỗ ngồi thoải mái trên xe Limo quý khách lưu ý:

  • Xe Limo 9 chỗ dưới 9 khách dành cho đoàn dưới 8 khách

  • Xe Limo dưới 16, 18 chỗ nên ngồi 14, 16 khách theo đoàn có số lượng khách

  • Các dòng xe đều có khoang để hành lý phù hợp với số vali tương ứng với số khách.

Khoảng cách và thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Bình Định như thế nào?

  • Khoảng cách: khoảng 1088 km từ Hà Nội - Bình Định hoặc ngược lại

  • Thời gian di chuyển: khoảng 19h30 giờ. Tuy nhiên, thời gian có thể tăng lên nếu đi vào các giờ cao điểm khi di chuyển ra khỏi Hà Nội và thời gian nghỉ trên đường.

  • Di chuyển bằng Xe Limo đường bộ



Giới thiệu tóm tắt về Bình Định ?


Tỉnh Bình Định là một trong những tỉnh ở miền Trung Việt Nam, nằm ở đông bắc vùng Nam Trung Bộ. Tỉnh này có diện tích khoảng 6.000 km² và dân số khoảng 1,5 triệu người.



Bình Định có địa hình đa dạng, từ đồng bằng ven biển đến đồi núi và dãy núi Trường Sơn.


Với bờ biển dài hơn 130km, Bình Định có nhiều bãi biển đẹp như Quy Nhơn, Ghềnh Ráng, Kỳ Co, Eo Gió, v.v. Tỉnh này cũng có nhiều di tích lịch sử, văn hóa như Tháp Đôi, Đền thờ Hai Thị Mầu, Nhà thờ Chính Toà, Cây Bàng v.v.


Ngoài ra, Bình Định cũng nổi tiếng với nghề chế biến Chả cá Quy Nhơn, Gỏi cá Chình, Mắm Nhum Mỹ An Bình Định, Gié bò Tây Sơn, Bánh ít lá gai. ... và có nhiều đặc sản địa phương như bánh hỏi, bánh tráng cuốn thịt heo, nem nướng, chả cá, v.v.


Bình Định có một số địa điểm du lịch phổ biến như làng nghề gốm sứ Phù Cát, Bảo tàng Quang Trung, v.v. Tỉnh này cũng là nơi đặt trụ sở của Trường Đại học Quy Nhơn, thu hút nhiều sinh viên đến học tập.


Khách sạn hàng đầu tại Bình Định


1. FLC Sea Tower Quy Nhon


FLC Sea Tower Quy Nhon là một tòa nhà cao tầng nằm trên đường An Dương Vương, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam.


Đây là một trong những dự án phát triển bất động sản quan trọng của Tập đoàn FLC - một tập đoàn kinh doanh đa ngành, có trụ sở chính tại Hà Nội.


FLC Sea Tower Quy Nhon có 46 tầng và cao 200m, trở thành tòa nhà cao nhất ở Bình Định và cũng là một trong những tòa nhà cao nhất tại Việt Nam.


Tòa nhà này bao gồm khách sạn, căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Đặc biệt, tầng 46 của tòa nhà là một tầng nhà hàng sang trọng với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố và vịnh Quy Nhơn.


2. Maia Resort Quy Nhon


Maia Resort Quy Nhon là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm tại phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam.


Khu nghỉ dưỡng này có vị trí đắc địa, nằm trên bờ biển đẹp nhất của thành phố, với khoảng cách khoảng 35km từ sân bay Quy Nhơn và 15km từ trung tâm thành phố.


Maia Resort Quy Nhon có tổng diện tích 9,8 hecta và bao gồm 32 villa sang trọng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Việt Nam truyền thống với nét hiện đại, tạo ra một không gian sống thượng lưu và gần gũi với thiên nhiên.


Các villa có kích thước từ 160 đến 560m², được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, như hồ bơi riêng, phòng tắm đứng, khu vực tiếp khách, đầy đủ các dụng cụ nấu ăn và khu vườn riêng.


3. Avani Quy Nhon Resort


Avani Quy Nhon Resort là một khu nghỉ dưỡng nằm tại phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam.


Nằm trên bờ biển đẹp, khu nghỉ dưỡng này có tầm nhìn đẹp và thoáng đãng về vịnh Quy Nhơn, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km và sân bay Quy Nhơn khoảng 35km


Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Avani Quy Nhon Resort còn có các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, bể bơi ngoài trời, trung tâm dịch vụ spa, phòng tập thể dục và khu vực giải trí.


Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, chèo thuyền kayak, đi bộ trên bãi biển hay tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực.


Avani Quy Nhon Resort được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nhất của Quy Nhơn, thu hút nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.


4. Seaside Boutique Resort Quy Nhon


Seaside Boutique Resort Quy Nhon là một khu nghỉ dưỡng nằm tại thị trấn Nhơn Lý, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km về phía đông nam.


Khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển riêng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp.


Seaside Boutique Resort Quy Nhon có 40 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách Việt Nam truyền thống.


Được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy lạnh, TV màn hình phẳng, minibar, két an toàn và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.


Seaside Boutique Resort Quy Nhon được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nhất ở Quy Nhơn, thu hút nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.


Nơi đây được mô tả là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng riêng tư cùng gia đình hay bạn bè.



FLC Luxury Resort Quy Nhon là một khu nghỉ dưỡng sang trọng tọa lạc tại phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.


Với thiết kế đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng bao gồm 300 phòng nghỉ với tầm nhìn ra vịnh Quy Nhơn và một bãi biển riêng.

Khu nghỉ dưỡng còn có nhiều tiện ích và dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, sân chơi golf, sân tennis và khu tập thể dục.


Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí như lặn biển, đi bộ đường dài trên bãi biển hay chèo thuyền kayak. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các dịch vụ spa và massage để giúp khách hàng thư giãn và nạp lại năng lượng.


Với vị trí đắc địa, FLC Luxury Resort Quy Nhon là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Quy Nhơn, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.


Nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp, yên tĩnh và tận hưởng bãi biển riêng cùng gia đình hay bạn bè.

Thời tiết và con người Bình Định như thế nào?


Về thời tiết, Bình Định có khí hậu nhiệt đới gió mùa, có hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8, trong khi mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12.


Nhiệt độ trung bình hàng năm ở Bình Định là khoảng 26°C và có độ ẩm cao, thường trên 80%.


Về con người, người Bình Định được biết đến với tính cách trung thực, chân thành, mộc mạc và hiền hậu.


Họ có truyền thống tôn vinh nghĩa khí, đặc biệt là tinh thần võ nghệ, bởi vì Bình Định từ lâu đã là nơi có nhiều võ sĩ nổi tiếng đặc biệt là Võ sư Quang Trung - vị anh hùng dân tộc lừng danh.


Ngoài ra, người Bình Định cũng có nền văn hóa phong phú, được thể hiện qua các truyền thống tôn giáo, lễ hội và các nghề thủ công truyền thống như gốm sứ, khảm trai, nhuộm tóc v.v.


Nguồn Tổng hợp Internet




506 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status