top of page

Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Long An từ Hà Nội bao nhiêu?

Asia Transport xin gửi đến quý khách hàng giá cước di khi Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Long An với các dòng xe Limo cao cấp đời mới với tài xế.


Dịch vụ bao gồm Xe Limo sang trọng, tài xế biết tiếng Anh cơ bản, wifi miễn phí, nước uống, nhiên liệu, phí cầu đường không có chi phí ẩn.


Bảng Giá Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Long An từ Hà Nội


Lộ trình di chuyển bằng xe Limo Hà Nội - Long An tùy theo lịch trình của Quý khách Asia Transport sẽ báo giá theo lịch cụ thể của đoàn:

  • Xe Limo 9 chỗ:

  • Xe Limo 11 chỗ:

  • Xe Limo 18 chỗ:

Giá thuê xe Limo đi Long An bao gồm:


  • Đây là khoản chi phí chính cho việc thuê xe Limo 9 chỗ, bao gồm giá thuê xe theo thời gian hoặc theo chuyến.

  • Lương Lái Xe: Chi phí này bao gồm lương lái xe và các khoản phụ cấp khác như chi phí ăn uống và nghỉ ngơi nếu đoàn khách đi xa.

  • Chi phí nhiên liệu: Chi phí này bao gồm chi phí nhiên liệu cho xe Limo 9 chỗ trong suốt thời gian thuê xe.

  • Phí cầu đường, phí đỗ xe, nước uống, khăn lạnh trên xe.

  • Giá thuê xe có thể thay đổi theo thời điểm và giá nhiên liệu.


Quý khách có nhu cầu thuê xe Limo từ Hà Nội đi Long An (Gồm lái xe và khách) theo lịch trình hoặc cần tư vấn thêm có thể:


Vui lòng liên hệ ☎: 0965134966 - 0975676448 để tham khảo thêm chi tiết và nhận giá tiết kiệm ngay.



Để có chỗ ngồi thoải mái trên xe Limo quý khách lưu ý:

  • Xe Limo 9 chỗ dưới 9 khách dành cho đoàn dưới 8 khách

  • Xe Limo dưới 16, 18 chỗ nên ngồi 14, 16 khách theo đoàn có số lượng khách

  • Các dòng xe đều có khoang để hành lý phù hợp với số vali tương ứng với số khách.

Khoảng cách và thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Long An như thế nào?

  • Khoảng cách: khoảng 1685 km từ Hà Nội - Long An hoặc ngược lại

  • Thời gian di chuyển: khoảng 32h00 giờ. Tuy nhiên, thời gian có thể tăng lên nếu đi vào các giờ cao điểm khi di chuyển ra khỏi Hà Nội và thời gian nghỉ trên đường.

  • Di chuyển bằng Xe Limo đường bộ



Giới thiệu tóm tắt về Long An?


Long An là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ của Việt Nam, giáp ranh với các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp và TPHCM. Tỉnh có diện tích hơn 4.500km² và dân số khoảng 1,6 triệu người.


Long An có vị trí địa lý thuận lợi, giao thông kết nối dễ dàng với các tỉnh lân cận và TPHCM. Ngoài ra, Long An còn nổi tiếng với các sản phẩm nông nghiệp như lúa, cà phê, chuối, sầu riêng, xoài, vải, đặc biệt là cá tra.




Long An là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, nổi tiếng với những di sản văn hóa lịch sử và thiên nhiên độc đáo. Du khách đến Long An không chỉ được tận hưởng không khí yên bình mà còn có nhiều cơ hội khám phá và trải nghiệm các điểm đến hấp dẫn như:

  1. Nhà cổ trăm cột, một công trình kiến trúc cổ được xây dựng từ thế kỷ XIX, với phong cách kiến trúc Pháp, Trung Hoa và Việt Nam.

  2. Cảng biển Tân Lập, là một trong những cảng biển lớn nhất của Long An, được biết đến với hoạt động xuất khẩu nông sản, đặc biệt là gạo.

  3. Làng nổi Tân Lập, một khu du lịch độc đáo với các căn nhà lấy cảm hứng từ kiến trúc phương Đông và được xây dựng trên mặt nước, tạo nên một không gian xanh mát và yên tĩnh.

  4. Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười, một khu vực được bao phủ bởi những cánh đồng lúa, đầm sen và rừng ngập mặn, với nhiều hoạt động thú vị như đi thuyền, câu cá, tắm nắng, hay thưởng thức ẩm thực địa phương.

  5. Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, một khu vườn rộng lớn với các loại cây trái và rau củ, nơi du khách có thể trải nghiệm làm nông dân và thưởng thức các món ăn địa phương.

  6. Đất ngập nước láng sen, một khu vực được bao phủ bởi những cánh đồng lúa xanh mướt và hàng trăm loài hoa sen khoe sắc, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Du khách đến Long An không phải lo lắng về chỗ nghỉ vì tỉnh này có nhiều khách sạn, resort và homestay phục vụ du lịch. Một số khách sạn nổi bật tại Long An bao gồm Canh Thanh Garden Homestay, Long An Palace Hotel, The Mira Boutique Hotel, The Island Lodge, Royal Hotel Long An, Hoang Yen Hotel, và V Resorts Mekong.


Khách sạn hàng đầu tại Long An

Long An là một tỉnh nằm ở miền Tây Nam Bộ của Việt Nam, nơi có nhiều điểm đến hấp dẫn và đa dạng về phong cảnh và văn hóa. Với sự phát triển của ngành du lịch, Long An cũng đã phát triển một số cơ sở lưu trú chất lượng để phục vụ du khách. Dưới đây là một số cơ sở lưu trú nổi bật tại Long An.

  • Làng Nổi Tân Lập: Đây là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Long An với nhiều homestay và nhà nghỉ đẹp, tiện nghi và giá cả hợp lý để du khách lưu trú.

  • Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức đặc sản của vùng đất sông nước này.


  • Cherry Hotel Bến Lức: Nằm tại vị trí đắc địa của thị trấn Bến Lức, Cherry Hotel là một trong những khách sạn sang trọng nhất tại Long An.

  • Với kiến trúc hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, các phòng nghỉ rộng rãi và thoải mái, Cherry Hotel đáp ứng được nhu cầu của mọi loại khách hàng.


  • Phu Thang Grand Hotel: Với vị trí thuận lợi trên trục đường chính của khu vực, Phu Thang Grand Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đang tìm kiếm một nơi lưu trú cao cấp tại Long An.

  • Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar và các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo ra một trải nghiệm lưu trú đẳng cấp và thoải mái.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm thấy một số cơ sở lưu trú khác như nhà nghỉ, homestay và khách sạn giá rẻ tại Long An để lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình.


Thời tiết và con người Long An như thế nào?


Long An có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 và mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11. Nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 27-28 độ C và độ ẩm cao. Tháng 6 đến tháng 8 thường là thời gian có nhiều mưa nhất.


Các lễ hội nổi tiếng tại Long An hiện nay bao gồm:

  1. Lễ hội Làm Chay – Long An: Diễn ra vào mỗi dịp rằm tháng 7 Âm lịch, lễ hội Làm Chay là nơi quy tụ đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh tới dự lễ và cùng thưởng thức những món ăn truyền thống của vùng sông nước Tây Nam Bộ.

  2. Đại Lễ Kỳ Yên Tân Phước Tây: Lễ hội diễn ra vào mỗi dịp rằm tháng 3 âm lịch tại đền thờ Kỳ Yên Tân Phước Tây, thu hút đông đảo người dân và du khách đến dự lễ.

  3. Lễ Vía Bà Ngũ Hành Long Thượng: Lễ hội được tổ chức vào ngày 23 tháng Chạp hàng năm tại Chùa Bà Ngũ Hành Long Thượng, với nhiều hoạt động tâm linh và văn hóa truyền thống.

  4. Lễ húy kỵ Đức Nguyễn Quang Đại: Diễn ra vào ngày 30 tháng 7 âm lịch tại Đền thờ Nguyễn Quang Giao, lễ hội mang ý nghĩa tôn vinh công lao của Đức Nguyễn Quang Đại - một trong những vị anh hùng dân tộc của đất Long An.

  5. Lễ hội ánh sáng – Long An: Được tổ chức vào mỗi dịp cuối năm, lễ hội thu hút hàng ngàn lượt du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng các trò chơi ánh sáng độc đáo và nghệ thuật sáng tạo được trình diễn trên khắp các con đường, khu vực công cộng tại Long An.


Ngoài ra, người dân Long An cũng có nghề trồng lúa và nuôi cá truyền thống và phát triển các nghề nông nghiệp, chế biến thực phẩm, dệt may, chế tác đồ gỗ và nghệ thuật dân gian.


Nguồn Tổng hợp Internet

57 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status