top of page

Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Quảng Bình từ Hà Nội bao nhiêu?

Đã cập nhật: 13 thg 6

Asia Transport xin gửi đến quý khách hàng giá cước di khi Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Quảng Bình với các dòng xe Limo cao cấp đời mới với tài xế.


Dịch vụ bao gồm Xe Limo sang trọng, tài xế biết tiếng Anh cơ bản, wifi miễn phí, nước uống, nhiên liệu, phí cầu đường không có chi phí ẩn.


Bảng Giá Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Quảng Bình từ Hà Nội


Lộ trình di chuyển bằng xe Limo Hà Nội - Quảng Bình tùy theo lịch trình của Quý khách Asia Transport sẽ báo giá theo lịch cụ thể của đoàn:


  • Xe Limo 9 chỗ:

  • Xe Limo 11 chỗ:

  • Xe Limo 18 chỗ:


Giá thuê xe Limo đi Quảng Bình bao gồm:


  • Đây là khoản chi phí chính cho việc thuê xe Limo 9 chỗ, bao gồm giá thuê xe theo thời gian hoặc theo chuyến.

  • Lương Lái Xe: Chi phí này bao gồm lương lái xe và các khoản phụ cấp khác như chi phí ăn uống và nghỉ ngơi nếu đoàn khách đi xa.

  • Chi phí nhiên liệu: Chi phí này bao gồm chi phí nhiên liệu cho xe Limo 9 chỗ trong suốt thời gian thuê xe.

  • Phí cầu đường, phí đỗ xe, nước uống, khăn lạnh trên xe.

  • Giá thuê xe có thể thay đổi theo thời điểm và giá nhiên liệu.


Quý khách có nhu cầu thuê xe Limo từ Hà Nội đi Quảng Bình (Gồm lái xe và khách) theo lịch trình hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ hotline.



Để có chỗ ngồi thoải mái trên xe Limo quý khách lưu ý:

  • Xe Limo 9 chỗ dưới 9 khách dành cho đoàn dưới 8 khách

  • Xe Limo dưới 16, 18 chỗ nên ngồi 14, 16 khách theo đoàn có số lượng khách

  • Các dòng xe đều có khoang để hành lý phù hợp với số vali tương ứng với số khách.


Khoảng cách và thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Quảng Bình như thế nào?

  • Khoảng cách: khoảng 500 km từ Hà Nội - Quảng Bình hoặc ngược lại

  • Thời gian di chuyển: khoảng 9h30 giờ. Tuy nhiên, thời gian có thể tăng lên nếu đi vào các giờ cao điểm khi di chuyển ra khỏi Hà Nội và thời gian nghỉ trên đường.

  • Di chuyển bằng Xe Limo đường bộ



Giới thiệu tóm tắt về Quảng Bình?


Quảng Bình là một tỉnh thuộc vùng miền Trung Việt Nam, nằm ở phía bắc khu vực đồng bằng sông Cả. Tỉnh này có diện tích khoảng 8.065 km² và dân số khoảng 870.000 người.


Quảng Bình có nhiều địa danh nổi tiếng như Hang Sơn Đoòng, Hang Én, Thác Phong Nha, Bãi đá Đĩa, Khu du lịch Suối Nước Moọc, Hang Tú Làn... Nơi đây có thế mạnh về du lịch mạo hiểm, tham quan hang động và bãi biển đẹp.


Phong Nha-Kẻ Bàng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Quảng Bình, là khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới.


Nơi đây nổi tiếng với hệ thống hang động phong phú, động thực vật và động vật đa dạng, cùng với các điểm tham quan ngoài trời như Thác Phong Nha và suối nước Moọc.


Bên cạnh đó, Quảng Bình còn có nhiều di tích lịch sử và văn hóa như đền Hòn Chén, đền Thiên Đức, đình Hàng Tôi, di tích chiến trường đường 9, bảo tàng tỉnh Quảng Bình...


Tất cả các điểm đến này đều đem lại cho khách du lịch một trải nghiệm vô cùng đặc biệt và hấp dẫn.


Ngoài ra, ẩm thực địa phương của Quảng Bình cũng rất đa dạng và hấp dẫn, với các món ăn như cháo lòng, bánh xèo, bún bò Huế, cháo mực...


Tất cả những điều này khiến cho Quảng Bình là một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.



Khách sạn hàng đầu tại Quảng Bình


1. Muong Thanh Luxury Nhat Le Hotel


Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ là một trong những khách sạn sang trọng và hiện đại nhất tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Khách sạn này nằm ngay trên bờ biển Nhat Le, cách sân bay Đồng Hới khoảng 7 km và cách ga Đồng Hới khoảng 4 km.


Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ có tổng cộng 223 phòng nghỉ, được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.


Các phòng nghỉ ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy lạnh, truyền hình cáp, minibar, tủ lạnh, bàn làm việc, phòng tắm riêng có đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và đồ dùng vệ sinh cá nhân.


Ngoài ra, khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ còn có các tiện ích và dịch vụ như nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế, phòng họp, phòng tập thể dục, bể bơi, spa, bar...


Tất cả các tiện ích và dịch vụ này được cung cấp để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, đặc biệt là những khách hàng thường xuyên đi công tác.


Từ khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như Thác Suối Tình, Bãi biển Nhat Le, Bảo tàng Quảng Bình, Đền thờ Ngọc Hoàng...


Nơi đây là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Quảng Bình, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng khi đến với thành phố Đồng Hới.


2. Melia Vinpearl Quang Binh


Melia Vinpearl Quảng Bình là một trong những khách sạn cao cấp và sang trọng nhất tại tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Khách sạn này nằm tại vị trí đắc địa, trên bãi biển Nhật Lệ và cách sân bay Quảng Bình khoảng 6 km.


Khách sạn Melia Vinpearl Quảng Bình có tổng cộng 186 phòng nghỉ được thiết kế với kiến trúc hiện đại và sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, két sắt, ấm đun nước điện, tủ quần áo, phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và đồ dùng vệ sinh cá nhân.


Ngoài ra, khách sạn Melia Vinpearl Quảng Bình còn có nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, bao gồm nhà hàng, quán bar, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, trung tâm spa, trung tâm hội nghị và các dịch vụ liên quan đến du lịch như cho thuê xe đạp, xe máy, dịch vụ đưa đón sân bay, đặt tour du lịch...


Melia Vinpearl Quảng Bình cũng được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Khách sạn này cũng là một điểm đến lý tưởng để thư giãn và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình như Hang Sơn Đoòng, Động Phong Nha, Động Thiên Đường, suối nước Moọc...


Khách sạn Melia Vinpearl Quảng Bình là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Quảng Bình.


3. Rex Quảng Bình


Khách sạn Rex Quảng Bình là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm tại trung tâm thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, Việt Nam. Vị trí của khách sạn rất thuận lợi để khách hàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như hang Sơn Đoòng, hang Thiên Đường, sông Chày...


Khách sạn Rex Quảng Bình có tổng cộng 187 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa không khí, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước điện, máy sấy tóc, đồ dùng vệ sinh cá nhân, đồ tiện nghi, tủ quần áo và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


4. Restful River Bungalow Quảng Bình


Restful River Bungalow Quảng Bình là một khu nghỉ dưỡng bungalow nằm bên bờ sông Ngàn Phúc, cách thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình khoảng 10 km.


Khu nghỉ dưỡng này có tông màu trắng tinh khôi và được bao quanh bởi một khu vườn xanh mát, tạo nên không gian sống động và gần gũi với thiên nhiên.


Restful River Bungalow Quảng Bình có tổng cộng 18 bungalow được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế. Mỗi bungalow đều có ban công riêng, tầm nhìn ra sông hoặc ra khu vườn, các tiện nghi cơ bản như máy điều hòa, quạt máy, truyền hình cáp, minibar và khu vực tiếp khách.


Phòng tắm riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi và đồ vệ sinh cá nhân.


Restful River Bungalow Quảng Bình cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích và dịch vụ, bao gồm nhà hàng, quán bar, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy và xe hơi để khách hàng có thể tự do khám phá vùng đất Quảng Bình.


Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn cung cấp các dịch vụ đưa đón sân bay và đặt tour du lịch để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và năng lượng khi đi du lịch.


Với một vị trí đẹp và các tiện nghi tuyệt vời, Restful River Bungalow Quảng Bình là một lựa chọn hoàn hảo cho những du khách mong muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ yên bình, gần gũi với thiên nhiên và đầy đủ các tiện ích cần thiết để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Quảng Bình.



Nguồn Tổng hợp Internet




515 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status