top of page

Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Tuyên Quang từ Hà Nội bao nhiêu?

Đã cập nhật: 24 thg 2, 2023

Asia Transport xin gửi đến quý khách hàng giá cước di khi Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Tuyên Quang với các dòng xe Limo cao cấp đời mới với tài xế.


Dịch vụ bao gồm Xe Limo sang trọng, tài xế biết tiếng Anh cơ bản, wifi miễn phí, nước uống, nhiên liệu, phí cầu đường không có chi phí ẩn.


Bảng Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Tuyên Quang từ Hà Nội


Lộ trình di chuyển bằng xe Limo Hà Nội - Tuyên Quang - Hà Nội 3 ngày hoặc ngược lại

  • Xe Limo 9 chỗ: 7,000,000đ

  • Xe Limo 11 chỗ: 7,500,000đ

  • Xe Limo 16, 18 chỗ: 9,000,000đ

Giá thuê xe Limo đi Tuyên Quang bao gồm:


  • Đây là khoản chi phí chính cho việc thuê xe Limo 9 chỗ, bao gồm giá thuê xe theo thời gian hoặc theo chuyến.

  • Lương Lái Xe: Chi phí này bao gồm lương lái xe và các khoản phụ cấp khác như chi phí ăn uống và nghỉ ngơi nếu đoàn khách đi xa.


  • Chi phí nhiên liệu: Chi phí này bao gồm chi phí nhiên liệu cho xe Limo 9 chỗ trong suốt thời gian thuê xe.

  • Phí cầu đường, phí đỗ xe, nước uống, khăn lạnh trên xe.


Quý khách có nhu cầu thuê xe Limo từ Hà Nội đi Tuyên Quang (Gồm lái xe và khách) theo lịch trình hoặc cần tư vấn thêm có thể:


Vui lòng liên hệ ☎: 0965134966 - 0975676448 để tham khảo thêm chi tiết và nhận giá tiết kiệm ngay.



Để có chỗ ngồi thoải mái trên xe Limo quý khách lưu ý:

  • Xe Limo 9 chỗ dưới 9 khách dành cho đoàn dưới 8 khách

  • Xe Limo dưới 16, 18 chỗ nên ngồi 14, 16 khách theo đoàn có số lượng khách

  • Các dòng xe đều có khoang để hành lý phù hợp với số vali tương ứng với số khách.

Khoảng cách và thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Tuyên Quang như thế nào?

  • Khoảng cách: khoảng 127 km từ Hà Nội - Tuyên Quang hoặc ngược lại

  • Thời gian di chuyển: khoảng 3h00 giờ. Tuy nhiên, thời gian có thể tăng lên nếu đi vào các giờ cao điểm khi di chuyển ra khỏi Hà Nội và thời gian nghỉ trên đường.

  • Di chuyển bằng Xe Limo đường bộ



Giới thiệu về tỉnh Tuyên Quang ?


Tuyên Quang là một tỉnh nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam, giáp ranh với các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên và Yên Bái.


Tuyên Quang có diện tích khoảng 5.870 km² và dân số khoảng 770.000 người. Thành phố Tuyên Quang là trung tâm chính của tỉnh.


Tuyên Quang có nhiều di sản văn hóa và lịch sử quan trọng, bao gồm Lăng Bác Hồ Chi Minh Tuyên Quang, di tích đền Hạ (thế kỷ 11), di tích cổ Đông Sơn, hang Tiên (có niên đại khoảng 10.000 năm), và rừng Cù Vân nằm trong Vườn quốc gia Lào Thủy.


Tuyên Quang cũng là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số, bao gồm người Tày, người Dao, người Cao Lan và người Sán Chay.


Ngoài ra, Tuyên Quang còn có nhiều món ăn đặc sản như bánh tráng cuốn thịt lợn, bánh canh chả cá Tuyên Quang, chả mực Yên Sơn và nước mắm Tuyên Quang.


Tuyên Quang cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động như đi thuyền trên hồ, tham quan di tích và chinh phục các đỉnh núi.





Top 5 điểm tham quan hàng đầu tại Tuyên Quang


Rừng quốc gia Tuyên Quang: Đây là một trong những rừng nguyên sinh cuối cùng còn lại ở Việt Nam. Khu rừng có diện tích lớn, nhiều loài cây, động vật quý hiếm. Đây là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm cuộc sống trong rừng, đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ.


Hồ Na Hang: Là một hồ nước lớn nằm ở phía tây của Tuyên Quang, được bao quanh bởi các dãy núi đá vôi xanh. Hồ Na Hang có khung cảnh đẹp, nước trong xanh, mát mẻ. Bạn có thể thuê thuyền đi trên hồ, ngắm cảnh và thư giãn.


Lăng Bác Tuyên Quang: Là một di tích lịch sử quan trọng, được xây dựng để tưởng nhớ đến Bác Hồ. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tuyên Quang, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan.


Động Tiên: Là một trong những hang động đẹp nhất tại Việt Nam. Hang có hình dáng độc đáo, được hình thành từ hàng triệu năm trước. Đây là địa điểm thu hút nhiều người đam mê khám phá, nhiếp ảnh và trải nghiệm cuộc sống trong hang động.


Chùa Trùng Quang là một trong những ngôi chùa ở Tuyên Quang vô cùng nổi tiếng tọa lạc trên địa phận phường Minh Xuân, TP Tuyên Quang. Vẻ đẹp của ngôi chùa còn ẩn chứa ở những pho tượng Phật với nhiều kiểu dáng khác nhau, đó là sản phẩm của nghệ thuật điêu khắc thế kỷ XIX.


Khí hậu ở Tuyên Quang ra sao?


Tuyên Quang có khí hậu thuộc loại khí hậu nhiệt đới gió mùa, với độ ẩm cao và có sự khác biệt rõ rệt giữa mùa khô và mùa mưa.


Mùa đông ở Tuyên Quang (từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau) thường khá lạnh và khô, nhiệt độ trung bình dao động từ 12°C đến 20°C. Trong khi đó, mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 9) thường nóng và ẩm, nhiệt độ trung bình từ 27°C đến 35°C.


Mùa mưa ở Tuyên Quang diễn ra từ tháng 4 đến tháng 10, trong đó tháng 7 và 8 là thời điểm có lượng mưa cao nhất trong năm. Trong mùa mưa, thời tiết có thể thay đổi nhanh chóng và có thể xảy ra mưa lớn, lũ lụt và sạt lở đất.


Tuy nhiên, do địa hình phức tạp của Tuyên Quang với nhiều khu vực núi non cao, thung lũng sâu và hồ nước, nên khí hậu của từng vùng có thể có sự khác biệt nhất định.


Nên khi đến Tuyên Quang, bạn nên kiểm tra thông tin về thời tiết và khí hậu ở địa phương để có kế hoạch du lịch phù hợp.

574 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status