top of page

Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Vĩnh Long từ Hà Nội bao nhiêu?

Asia Transport xin gửi đến quý khách hàng giá cước di khi Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Vĩnh Long với các dòng xe Limo cao cấp đời mới với tài xế.


Dịch vụ bao gồm Xe Limo sang trọng, tài xế biết tiếng Anh cơ bản, wifi miễn phí, nước uống, nhiên liệu, phí cầu đường không có chi phí ẩn.


Bảng Giá Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Vĩnh Long từ Hà Nội


Lộ trình di chuyển bằng xe Limo Hà Nội - Vĩnh Long tùy theo lịch trình của Quý khách Asia Transport sẽ báo giá theo lịch cụ thể của đoàn:

  • Xe Limo 9 chỗ:

  • Xe Limo 11 chỗ:

  • Xe Limo 18 chỗ:

Giá thuê xe Limo đi Vĩnh Long bao gồm:


  • Đây là khoản chi phí chính cho việc thuê xe Limo 9 chỗ, bao gồm giá thuê xe theo thời gian hoặc theo chuyến.

  • Lương Lái Xe: Chi phí này bao gồm lương lái xe và các khoản phụ cấp khác như chi phí ăn uống và nghỉ ngơi nếu đoàn khách đi xa.

  • Chi phí nhiên liệu: Chi phí này bao gồm chi phí nhiên liệu cho xe Limo 9 chỗ trong suốt thời gian thuê xe.

  • Phí cầu đường, phí đỗ xe, nước uống, khăn lạnh trên xe.

  • Giá thuê xe có thể thay đổi theo thời điểm và giá nhiên liệu.


Quý khách có nhu cầu thuê xe Limo từ Hà Nội đi Vĩnh Long (Gồm lái xe và khách) theo lịch trình hoặc cần tư vấn thêm có thể:


Vui lòng liên hệ ☎: 0965134966 - 0975676448 để tham khảo thêm chi tiết và nhận giá tiết kiệm ngay.



Để có chỗ ngồi thoải mái trên xe Limo quý khách lưu ý:

  • Xe Limo 9 chỗ dưới 9 khách dành cho đoàn dưới 8 khách

  • Xe Limo dưới 16, 18 chỗ nên ngồi 14, 16 khách theo đoàn có số lượng khách

  • Các dòng xe đều có khoang để hành lý phù hợp với số vali tương ứng với số khách.

Khoảng cách và thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Vĩnh Long như thế nào?

  • Khoảng cách: khoảng 1845 km từ Hà Nội - Vĩnh Long hoặc ngược lại

  • Thời gian di chuyển: khoảng 34h00 giờ. Tuy nhiên, thời gian có thể tăng lên nếu đi vào các giờ cao điểm khi di chuyển ra khỏi Hà Nội và thời gian nghỉ trên đường.

  • Di chuyển bằng Xe Limo đường bộ



Giới thiệu tóm tắt về Vĩnh Long?


Vĩnh Long là một tỉnh nằm ở miền Tây Nam Bộ Việt Nam, có diện tích khoảng 1.475 km² và dân số khoảng 1,07 triệu người.


Tỉnh này nằm trên đồng bằng sông Cửu Long và có nhiều kênh rạch, vùng đất này cũng được gọi là "Xứ sở đỏ" do màu đất đỏ phù sa ở đây.




Vĩnh Long là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thích văn hóa và ẩm thực miền Tây. Du khách có thể tham quan những di tích lịch sử văn hóa như chợ nổi Trà Ôn, Cầu Mỹ Thuận, Cù Lao An Bình,..hay thăm quan các ngôi nhà cổ trên địa bàn. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng như lẩu mắm, bánh xèo, bánh ướt, chè Vĩnh Long.




Khách sạn hàng đầu tại Vĩnh Long


Là một trung tâm kinh tế, văn hóa và du lịch của miền Tây Nam Bộ Việt Nam, Vĩnh Long có nhiều khách sạn đáng chú ý phục vụ cho nhu cầu lưu trú của khách du lịch và công nhân viên chức. Sau đây là một số khách sạn ở Vĩnh Long nổi bật:

  • Khách sạn Sài Gòn Vĩnh Long: Tọa lạc trên tuyến đường Hùng Vương, khách sạn Sài Gòn Vĩnh Long là một trong những khách sạn lớn và sang trọng nhất ở Vĩnh Long với hơn 80 phòng nghỉ hiện đại và đầy đủ tiện nghi.


  • Mekong Riverside Boutique Resort & Spa: Với thiết kế kiến trúc độc đáo pha trộn giữa kiến trúc phương Tây và phương Đông, Mekong Riverside Boutique Resort & Spa là một khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng ở Vĩnh Long, với hồ bơi ngoài trời, khu spa và phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.


  • Con Khuong Resort Can Tho: Nằm cách trung tâm thành phố Vĩnh Long khoảng 15km, Con Khuong Resort Can Tho là một khu nghỉ dưỡng xanh yên tĩnh với không gian rộng rãi, các bungalow riêng biệt và khu vườn xanh mát.


  • TTC Hotel - Can Tho: Là một trong chuỗi khách sạn TTC nổi tiếng của Việt Nam, TTC Hotel - Can Tho tọa lạc trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, cách trung tâm thành phố Vĩnh Long khoảng 5km. Khách sạn có hơn 100 phòng nghỉ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời và nhiều dịch vụ khác.


  • Van Phat Riverside Hotel: Tọa lạc trên tuyến đường Hùng Vương, Van Phat Riverside Hotel là một khách sạn nằm ngay bờ sông Vĩnh Long, với không gian rộng rãi và các phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi để mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị.


Thời tiết và con người Vĩnh Long như thế nào?


  • Vĩnh Long là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, nằm ở miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Thời tiết ở Vĩnh Long thuộc loại khí hậu nhiệt đới gió mùa, có hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô.


  • Mùa mưa ở Vĩnh Long bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến tháng 11, với lượng mưa phổ biến vào tháng 6 đến tháng 8. Trong mùa mưa, thời tiết ở Vĩnh Long có độ ẩm cao, nhiệt độ trung bình từ 25-28 độ C, và có thể có bão và lũ.


  • Mùa khô bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4, với lượng mưa thấp hơn so với mùa mưa. Trong mùa khô, thời tiết ở Vĩnh Long có độ ẩm thấp hơn và nhiệt độ trung bình từ 28-32 độ C.


  • Do đặc điểm khí hậu này, con người Vĩnh Long chủ yếu làm nghề trồng trọt và nuôi trồng thủy sản.


  • Các loại cây trồng chủ yếu ở đây là lúa, rau, củ, quả và các loại trái cây như bưởi, xoài, dừa, mít, và chôm chôm. Ngoài ra, Vĩnh Long cũng là một trung tâm sản xuất và kinh doanh lúa gạo, bánh tráng và đặc sản của miền Tây.


  • Điều kiện thời tiết và khí hậu cũng ảnh hưởng đến hoạt động du lịch của Vĩnh Long, nơi có nhiều địa điểm tham quan và khám phá như Vườn Cái Mơn, Vườn Dừa Bảy Mẫu, Chợ Giới, Chùa Tây An, và Khu du lịch sinh thái Bình An.


Nguồn Tổng hợp Internet

97 lượt xem0 bình luận
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status