top of page

Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Yên Bái từ Hà Nội bao nhiêu?

Đã cập nhật: 24 thg 2, 2023

Asia Transport xin gửi đến quý khách hàng giá cước di khi Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Yên Bái với các dòng xe Limo cao cấp đời mới với tài xế.


Dịch vụ bao gồm Xe Limo sang trọng, tài xế biết tiếng Anh cơ bản, wifi miễn phí, nước uống, nhiên liệu, phí cầu đường không có chi phí ẩn.


Bảng Thuê Xe Limo 9, 11, 16, 18 chỗ đi Yên Bái từ Hà Nội


Lộ trình di chuyển bằng xe Limo Hà Nội - Yên Bái - Hà Nội 3 ngày hoặc ngược lại

  • Xe Limo 9 chỗ: 9,500,000đ

  • Xe Limo 11 chỗ: 11,000,000đ

  • Xe Limo 16, 18 chỗ: 13,000,000đ

Giá thuê xe Limo đi Yên Bái bao gồm:


  • Đây là khoản chi phí chính cho việc thuê xe Limo 9 chỗ, bao gồm giá thuê xe theo thời gian hoặc theo chuyến.

  • Lương Lái Xe: Chi phí này bao gồm lương lái xe và các khoản phụ cấp khác như chi phí ăn uống và nghỉ ngơi nếu đoàn khách đi xa.


  • Chi phí nhiên liệu: Chi phí này bao gồm chi phí nhiên liệu cho xe Limo 9 chỗ trong suốt thời gian thuê xe.

  • Phí cầu đường, phí đỗ xe, nước uống, khăn lạnh trên xe.


Quý khách có nhu cầu thuê xe Limo từ Hà Nội đi Yên Bái (Gồm lái xe và khách) theo lịch trình hoặc cần tư vấn thêm có thể:


Vui lòng liên hệ ☎: 0965134966 - 0975676448 để tham khảo thêm chi tiết và nhận giá tiết kiệm ngay.



Để có chỗ ngồi thoải mái trên xe Limo quý khách lưu ý:

  • Xe Limo 9 chỗ dưới 9 khách dành cho đoàn dưới 8 khách

  • Xe Limo dưới 16, 18 chỗ nên ngồi 14, 16 khách theo đoàn có số lượng khách

  • Các dòng xe đều có khoang để hành lý phù hợp với số vali tương ứng với số khách.

Khoảng cách và thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Yên Bái như thế nào?

  • Khoảng cách: khoảng 154 km từ Hà Nội - Yên Bái hoặc ngược lại

  • Thời gian di chuyển: khoảng 2h30 giờ. Tuy nhiên, thời gian có thể tăng lên nếu đi vào các giờ cao điểm khi di chuyển ra khỏi Hà Nội và thời gian nghỉ trên đường.

  • Di chuyển bằng Xe Limo đường bộ



Giới thiệu về tỉnh Yên Bái ?


Tỉnh Yên Bái là một tỉnh nằm ở vùng Tây Bắc của Việt Nam, giáp ranh với các tỉnh Lào Cai, Phú Thọ, Lai Châu, và Hòa Bình.


Tỉnh Yên Bái có địa hình phức tạp với nhiều ngọn núi, sông suối, thác nước và hang động, tạo nên phong cảnh đẹp và đa dạng.


Tỉnh Yên Bái có nền kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, với các sản phẩm chính như lúa, ngô, cây ăn quả, chăn nuôi gia súc, gia cầm và các sản phẩm nông sản khác.


Ngoài ra, du lịch cũng đang phát triển tại đây, với các điểm đến như Thác Bạc, Suối Giàng, Hang động Sơn Đoòng, vườn quốc gia Xuân Sơn, và nhiều bản làng đặc biệt của các dân tộc thiểu số như H'Mông, Thái, Dao và Nùng.





Top điểm tham quan hàng đầu tại Yên Bái


Mù Cang Chải: Một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của Yên Bái, Bản Mù Cang Chải nằm ở độ cao 1.000m trên mực nước biển, với cảnh quan đẹp và rực rỡ trong mùa lúa chín, khi những cánh đồng bậc thang được bao phủ bởi màu vàng óng ánh của lúa chín.


Hồ Thác Bà: Hồ Thác Bà là một con hồ nhân tạo được hình thành từ việc xây dựng đập thủy điện trên sông Chảy, thuộc huyện Bùi Thụy, tỉnh Yên Bái. Hồ Thác Bà nằm ở độ cao khoảng 75m so với mực nước biển và có diện tích mặt nước khoảng 20 km2.


Hồ Thác Bà là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Yên Bái, với phong cảnh đẹp và ấn tượng. Khi đến đây, du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn khi ngắm nhìn những dãy núi xung quanh và cảnh đẹp của hồ Thác Bà.


Chợ đá quý Yên Bái (hay còn gọi là chợ đá quý Lục Yên) là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích đá quý và muốn tìm hiểu về nghề khai thác, chế tác và buôn bán đá quý.


Chợ đá quý Yên Bái nằm ở thị trấn Lục Yên, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, cách thủ đô Hà Nội khoảng 300 km. Nơi đây là nơi tập trung của nhiều mỏ đá quý lớn nhỏ và có hơn 500 cửa hàng buôn bán đá quý.


Tuy nhiên, du khách nên chú ý đến việc mua bán đá quý tại chợ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc bị lừa đảo. Nên chọn các cửa hàng có uy tín và nên đến với các chuyên gia đá quý để được tư vấn và giúp đỡ.


Đèo Khau Phạ là một trong những đèo nổi tiếng nhất ở Việt Nam, nằm trên tuyến đường Quốc lộ 32, nối hai tỉnh Lào Cai và Yên Bái, cách thủ đô Hà Nội khoảng 300 km về phía tây bắc.


Đèo có chiều dài khoảng 20 km, với độ cao tối đa lên tới 1.200 m so với mực nước biển, đây là một trong những địa điểm du lịch thu hút du khách đến với Yên Bái.


Đèo Khâu Phạ là một thử thách đối với những tay lái xe và đam mê chinh phục địa hình khó khăn.


Tuy nhiên, đường đi qua đèo cũng được mệnh danh là "con đường hoa" bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc biệt vào mùa thu, khi các loài hoa tím, đỏ, vàng, cam nở rộ trên dãy núi.


Khí hậu ở Yên Bái ra sao?


Yên Bái có khí hậu thuộc vùng Đông Bắc và Tây Bắc, với hai mùa rõ rệt là mùa nắng nóng và mùa mưa ẩm.


Tuy nhiên, do địa hình đa dạng, độ cao dao động từ 50 đến 3.049 mét so với mực nước biển, nên mỗi khu vực, mỗi địa điểm ở Yên Bái có thể có khí hậu, thời tiết khác nhau.


Mùa xuân (từ tháng 2 đến tháng 4) là thời điểm thích hợp để ghé thăm Yên Bái, khi thời tiết ấm áp, các loài hoa đua nhau nở rộ, tạo nên khung cảnh đẹp mắt, rực rỡ.


Mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 8) thường khá nóng, với nhiều ngày có nhiệt độ trên 35 độ C.


Mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11) là mùa đẹp nhất ở Yên Bái, khi thời tiết mát mẻ, không quá nóng hay lạnh, và cảnh sắc thiên nhiên cực kỳ đẹp mắt. Mùa đông (từ tháng 12 đến tháng 1) thường khá lạnh, có thể xuất hiện tuyết rơi trên đỉnh núi cao.


Tóm lại, khi đi du lịch đến Yên Bái, du khách nên xem xét các thông tin về thời tiết để có kế hoạch du lịch phù hợp. Nếu muốn tận hưởng không khí se lạnh và những cảnh sắc đẹp của mùa thu, tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm tốt nhất.

503 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
logo asia transport.jpg

ASIA TRANSPORT - LTD


🌎 https://www.asiatransport.net/

🏛 Hanoi Office: 80B Nguyen Van Cu Street, Long Bien District
🏛 Ho Chi Minh Office: 87D Ngo Tat To Street, Ward 21, Binh Thanh District
🏛 Quang Ninh Office: No. 59, Alley 11, Nguyen Van Cu Street, Hong Hai Ward, Ha Long City

☎ (Imess, Whatsapp, Zalo): +84902035595 - +84899162338
📩 thuexelimousine01@gmail.com 📩 thuexelimousine03@gmail.com
FB 🇻🇳 - Asia Transport FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service  🇹 Asia Transport

Register Address: 42/84 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

khai bao bo cong thuong asia transport.png
dmca_logo.png

​Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xe Du lịch ASIA TRANSPORT. MST/ĐKKD/QĐTL: 0109482055

© Copyright Asia Transport
bottom of page
DMCA.com Protection Status