top of page

Đẳng Cấp Cửa Trượt Độc Đáo trên Toyota Century SUV

Có thể bạn đã từng nhìn thấy cửa trượt trên nhiều loại xe, nhưng Toyota Century hoàn toàn là một câu chuyện khác biệt, thể hiện sự đẳng cấp của một chiếc xe 'Chủ tịch'.


Cơ chế cửa trượt trên phiên bản thể thao GRMN của Toyota Century SUV là một sáng tạo hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên bất kỳ dòng xe nào trước đây.



Thường thì, cửa trượt là một tính năng hiếm khi thấy trên các mẫu xe, đặc biệt là trên những chiếc xe có kích thước lớn và giao diện bên hông phẳng. Điều này là do cơ chế cửa trượt thường cần thanh ray để tạo đường di chuyển cho cửa. Vì vậy, các mẫu xe thông thường thường không sử dụng cửa trượt, để tránh làm mất đi yếu tố thẩm mỹ của thiết kế và không gian nội thất.


Tuy nhiên, Toyota Century SUV - một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt là phiên bản thể thao GRMN - đã đem đến một cơ chế cửa trượt hoàn toàn mới, không sử dụng đường ray điều hướng như các xe thông thường. Cơ chế này được phát triển bởi Aisin, một nhà cung cấp linh kiện ô tô danh tiếng từ Nhật Bản, nằm trong danh sách Fortune 500 Global.



Cơ chế cửa trượt mới của Aisin sử dụng một tay quay để điều khiển việc mở, đóng và giữ cửa. So với cửa trượt thông thường sử dụng đường ray, cơ chế này vượt trội hoàn toàn. Nó giúp việc lên xuống xe trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm không gian ở các nơi hẹp và không làm ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của xe.


Aisin đã đứng đầu trong việc cung cấp cửa trượt chỉnh điện cho các hãng xe toàn cầu từ năm 2001. Với sáng tạo này trên Toyota Century SUV, họ tiếp tục nâng tầm tiêu chuẩn của cửa trượt để phù hợp với tiêu chuẩn hiện đại ngày nay.



Đặc Điểm Dịch Vụ Thuê Xe Kia Carnival 7 Chỗ tại Hà Nội với Asia Transport



Khi bạn đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao, tiện nghi và an toàn tại Hà Nội, Asia Transport là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ thuê xe Kia Carnival 7 chỗ có lái xe chuyên nghiệp để đảm bảo chuyến đi của bạn trở nên thuận lợi và đáng nhớ.


Về Kia Carnival 7 Chỗ:


Dòng xe Kia Carnival 7 chỗ là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng khi cần một phương tiện cho các chuyến đi với nhóm đông người hoặc gia đình lớn. Đặc điểm nổi bật của Kia Carnival bao gồm không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại và độ an toàn cao.



Với khả năng chở được nhiều hành khách và hành lý, Kia Carnival là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chuyến đi.


Dịch Vụ của Asia Transport:


Lái Xe Chuyên Nghiệp: Đội lái xe của chúng tôi là những người có kinh nghiệm và đào tạo chuyên nghiệp. Họ sẽ đảm bảo bạn có một hành trình an toàn và thoải mái.


Xe Đời Mới: Tất cả các xe Kia Carnival của chúng tôi là các mẫu xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất tốt nhất.


Tiện Nghi: Xe Kia Carnival được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, bao gồm hệ thống âm thanh, điều hòa không khí, và nhiều tính năng khác để làm cho chuyến đi của bạn trở nên thoải mái và tiện lợi.


Dịch Vụ 24/7: Chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê xe 24/7, vì chúng tôi hiểu rằng kế hoạch của bạn có thể thay đổi vào bất kỳ thời điểm nào.


Khi bạn cần thuê xe Kia Carnival tại Hà Nội, hãy tham khảo dịch vụ của chúng tôi tại Asia Transport. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm thuê xe đáng nhớ và dễ dàng."


Tham khảo chi tiết:



216 lượt xem0 bình luận

Kommentarer


bottom of page
DMCA.com Protection Status