top of page

Cải Tiến Đầy Ấn Tượng: Toyota Facelifts NASCAR Race Cars và Sự Tiến Bộ Đáng Kinh Ngạc

Đã cập nhật: 5 thg 6

Toyota vừa ra mắt một phiên bản mới của Camry tại Mỹ vào đầu tháng này và thông báo rằng chiếc sedan 4 cửa này sẽ chỉ sử dụng công nghệ hybrid với động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.5 lít kết hợp với hai động cơ điện nhỏ.



Tuy nhiên, vẫn có một phiên bản Camry không sử dụng bất kỳ hình thức nào của điện, đó là Camry XSE Next Gen dành cho NASCAR Cup Series, được trang bị động cơ V8 không tăng áp dung tích 5.9 lít sản sinh công suất 670 mã lực tại các đường đua cho phép sử dụng công suất đó. Điều đó mới chính là điểm mạnh của nó.


Phiên bản XSE về cơ bản chỉ là một bản nâng cấp hình thức cho dòng xe NASCAR tiếp theo sau Camry TRD Next Gen - chiếc xe đã giành được 18 chiến thắng và 25 vị trí xuất phát đầu đường đua trong hai mùa giải trước đó.


Xe được cải tiến với những đèn và bumper giả mới ở phía trước và phía sau để phản ánh thiết kế mới của Camry đường phố, đồng thời cũng có một số điều chỉnh về aero và kỹ thuật để nâng cao hiệu suất của xe. Ford cũng đã làm tương tự với phiên bản Cup Series Mustang Dark Horse cho năm 2024.

"Nền tảng của sự hiện diện của Toyota trong NASCAR chính là cam kết của chúng tôi với việc cải tiến liên tục trên và ngoài đường đua," David Wilson, tổng giám đốc của phân khúc phát triển đua xe tuyệt vời Toyota tại Mỹ, đã nhấn mạnh.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

4 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status