top of page

Toyota Và Chiến Lược Đa Lộ Trình Cho Hilux: Hybrids, EVs và Nhiên Liệu Hydro

Đã cập nhật: 29 thg 5

Hilux Điện Của Toyota: Điều Tra Và Triển Vọng Trong Tương Lai

Toyota xác nhận đang tiến hành một "cách tiếp cận đa lộ trình đối với tính khí quyển cân bằng carbon", có nghĩa là trong tương lai gần, hãng sẽ bao gồm cả xe hybrid, xe điện (EVs) và xe chạy bằng tế bào nhiên liệu hydro.


Tất nhiên, điều này rất tốt, nhưng thực sự tương lai sẽ như thế nào đối với một trong những sản phẩm biểu tượng nhất của hãng - Hilux?


Chỉ trong tuần trước, chúng ta được chứng kiến mẫu Hilux Hybrid 48V mới, nhưng việc đơn giản là gắn thêm hệ thống mild-hybrid vào động cơ diesel tăng áp 2.8 lít không đủ để hoàn toàn bảo đảm tương lai cho chiếc pickup bền bỉ này.


Tương Lai Hilux: Định Hình Bởi Chiến Lược Đa Lộ Trình Của Toyota

Tất nhiên, có mẫu Hilux thử nghiệm chạy bằng hydro (hình dưới) đã được giới thiệu vào đầu năm nay và được sản xuất tại nhà máy Burnaston của Toyota ở Derby với sự tài trợ từ Chính phủ Anh, nhưng về Hilux điện có thể cạnh tranh với những sản phẩm như Tesla Cybertruck, Rivian R1T và Ford F-150 Lightning thì sao?


"Đó thực sự là một phần của cách tiếp cận đa lộ trình của chúng tôi, để có các loại động cơ khác nhau và các giải pháp khác nhau," - Emmanuel Beaune, giám đốc bộ phận xe thương mại nhẹ của Toyota Motor Europe chia sẻ.


"Vậy nên, hiện tại là quá sớm để bình luận về Hilux điện. Hiện đang có một số điều tra, nhưng tôi không thể nói thêm."



ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousinexe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor


3 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status