top of page
Ảnh của tác giảDan - Asia Transport

Đánh Giá Toyota Proace: Chiếc Xe Tải Đa Năng Và Tiện Dụng

Proace là gì?


Toyota Proace là mẫu xe tải lớn hơn trong hai dòng xe tải của Toyota tại Anh. Proace nằm trên Proace City, mẫu xe nhỏ gọn hơn. Dù không sản xuất nhiều xe tải như Ford hay VW, Toyota vẫn khẳng định vị thế trong thị trường xe thương mại.


Toyota sở hữu Hilux bền bỉ và phiên bản xe tải của Land Cruiser. Nếu bạn cần vận chuyển đồ đạc giữa thời kỳ hậu tận thế, bạn biết gọi ai rồi đấy!



Điều gì đặc biệt ở Proace?


Mặc dù mang logo Toyota, Proace thực chất là sản phẩm "đổi logo" điển hình. Để tạo dấu ấn mạnh mẽ hơn trong thị trường xe tải châu Âu, Proace thế hệ thứ ba của Toyota là phiên bản tái thiết kế của Peugeot Expert và Citroen Dispatch (còn được gọi là Citroen Jumpy ở một số nơi).


Hãy coi Proace như Toyota Aygo, chia sẻ nhiều bộ phận quan trọng với Citroen C1 và Peugeot 108. Nói cách khác, đây là một chiếc xe tải Pháp.


Vauxhall Vivaro cũng từng là Renault, nhưng từ khi Vauxhall gia nhập Stellantis, nó sử dụng các bộ phận của Peugeot-Citroen. Vậy nên, Toyota Proace có một người anh em mang thương hiệu Anh nếu bạn muốn.


Vậy đây là 87 bài đánh giá trong một?


Gần như vậy. Tất cả những chiếc xe tải này đều có lưới tản nhiệt, đèn pha và thông số kỹ thuật riêng, nhưng về cơ bản chúng đều giống nhau.


Tại sao nên mua Toyota Proace?


Có thể vì Proace đi kèm bảo hành 5 năm, 100.000 dặm. Hoặc vì Toyota Bespoke LCV Conversions sẽ trang bị nội thất theo yêu cầu của bạn tại đại lý Toyota. Hoặc đơn giản vì bạn thích vẻ ngoài "cau có" của Proace, như thể nó đang nói "Tôi đến đây để làm việc".


Các phiên bản của Proace?


Đầu tiên là ba chiều dài: Compact, Medium và Long. Dễ dàng lựa chọn. Có ba cấp độ trang trí: Active cơ bản, Icon tầm trung và Design cao cấp. Bạn có thể chọn phiên bản cabin đơn hoặc cabin đôi. Giá khởi điểm từ 30.000 bảng Anh và tăng lên hơn 41.000 bảng Anh cho phiên bản cabin đôi khung gầm dài với trang trí Design.


Lựa chọn của chúng tôi


Toyota Proace 2.0D 140 Shuttle Medium [TSS] 5dr với giá 37.875 bảng Anh.


Proace là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn không cần một chiếc xe tải quá lớn. Nó thực sự phù hợp với mục đích sử dụng, linh hoạt, dễ lái và không quá đáng sợ.


Việc bạn chọn Toyota hay một trong những người anh em họ Pháp của nó có thể phụ thuộc vào lòng trung thành thương hiệu hoặc đại lý gần nhất, nhưng điều đó chỉ chứng tỏ bạn không thể sai lầm khi chọn Proace.



Nguồn Top Gear



71 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status