top of page

Bài Đánh Giá Xe Toyota Zenix 2024 2.0 V

Làm thế nào để thiết kế một chiếc MPV?

Làm thế nào để thiết kế một chiếc MPV? Đó là một loại xe ô tô mà nên đặt sự sử dụng chức năng trên hình thức trước hết.


Sau tất cả, mục đích sống của nó là chở người đi lại, vì vậy có thể nói rằng phong cách không nằm ở đầu ưu tiên của nó. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là nó phải trông nhạt nhẽo hoặc xấu xí.





Sự Thay Đổi Đáng Chú Ý: Toyota Zenix 2024

Có một chút hoài nghi khi nói đến Toyota Zenix. Nó đại diện cho một sự thay đổi lớn từ Innova mà hầu hết mọi người biết và yêu thích, vì vậy hoàn toàn có thể hiểu được. Nhưng sự thay đổi, cho dù chúng ta có thích hay không, là không thể tránh khỏi.

Thay Đổi Lớn Từ Innova Đến Zenix

Không còn động cơ diesel. Không còn khung gầm xe tải. Hệ dẫn động cầu trước. Hộp số vô cấp. Những thay đổi này có vẻ không phải là thành phần cho một người kế vị Innova, nhưng ở đây chúng ta có Zenix. Với điều đó, có nhiều câu hỏi cần được trả lời ở đây. Nhưng câu hỏi quan trọng nhất là: Nó có phải là một chiếc MPV tốt không?


Chúng tôi khá chắc chắn rằng sẽ có hai loại người đánh giá Zenix. Sẽ có những người đã đưa ra quyết định của họ rằng Innova không thể thay thế và Zenix sẽ không đạt được tiêu chuẩn. Oh, và điều đó thậm chí còn chưa đọc toàn bộ bài viết. Người khác sẽ thoải mái hơn một chút và để xe ô tô nói lên điều đó.


Zenix thực hiện một nhiệm vụ làm đẹp tốt. Ok, chúng tôi không gọi đó là giống SUV, nhưng nó không có sự giả tạo. Điều đó là điều chúng ta có thể đánh giá trong một thế giới cố gắng biến mọi thứ trở nên giống như một chiếc xe off-roader.

Sự Không Còn Của Động Cơ Diesel và Khung Gầm Xe Tải

Nó trông sắc nét hơn Innova, điều đó chắc chắn, và thiết kế mới làm cho nó trở nên lớn hơn so với những gì bảng thông số kỹ thuật gợi ý. Nó chỉ dài thêm khoảng 20mm và rộng hơn, nhưng nó có vẻ lớn hơn một chút. Mặc dù có thân hình lớn hơn, nó vẫn cân đối và không có góc cạnh hoặc đường nét kỳ lạ.


Đó là một thiết kế đơn giản và gọn gàng không gây phản cảm đối với hầu hết mọi người. Đó là điều mà hầu hết khách hàng của Zenix đánh giá cao.




Zenix - Một Lựa Chọn Đáng Xem Xét Trong Thế Giới MPV

Zenix có rất nhiều việc cần làm. Nó phải thuyết phục được những người hoài nghi, bán được số lượng lớn và quan trọng nhất là trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên đường. Điều chúng ta có ở đây là phiên bản vào cửa của Zenix, 2.0 V. Nhưng khi nói về phiên bản vào cửa, nó chưa hẳn là cơ bản.


Hãy lưu ý rằng chúng tôi đã lái thử Zenix trước đây, nhưng chỉ xung quanh một vòng lặp kiểm tra. Lần này, chúng tôi đã đưa nó ra thử nghiệm trong thế giới thực. Chúng tôi đã đưa chiếc MPV đi qua thành phố, qua giao thông ùn tắc, đường tỉnh và trên xa lộ.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine 7 chỗxe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor



401 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status