top of page

VinFast VF 9: SUV Điện 7 Chỗ Dành Cho Gia Đình Hiện Đại

VinFast VF 9 không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển mà còn mang đến trải nghiệm đầy đủ tiện nghi và an toàn cho gia đình. Thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi, công nghệ hiện đại, vận hành mạnh mẽ và an toàn được thể hiện qua một loạt tiêu chí vàng trong việc chọn mua một chiếc SUV cao cấp phục vụ cho mục đích gia đình.



An toàn là ưu tiên hàng đầu với 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế Euro NCAP và NHTSA. VF 9 được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu an toàn cao nhất và sở hữu khung gầm vững chắc cùng nhiều công nghệ an toàn như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ lái xe nâng cao ADAS và nhiều tính năng cảnh báo va chạm, điểm mù, và cảnh báo chệch làn.


Ngoài tiêu chí an toàn, VF 9 còn tập trung vào tiện ích hiện đại. Tích hợp với hệ thống smarthome, khả năng kết nối và điều khiển các thiết bị trong nhà, cùng với các tính năng như ghế bọc da cao cấp tích hợp thông gió, sưởi kèm 5 chế độ massage, màn hình thông tin - giải trí lớn kích thước 15,6 inch cùng trợ lý ảo tiếng Việt.



Không chỉ vận hành mạnh mẽ, VF 9 còn là điểm đến lý tưởng cho gia đình với không gian rộng rãi, có thể chứa đến 7 chỗ ngồi. Chiếc xe này mang đến trải nghiệm thoải mái không chỉ cho người lái mà còn cho toàn bộ hành khách trên mọi hành trình.



Với những đặc điểm này, VinFast VF 9 không chỉ là một phương tiện vận chuyển mà còn là điểm đến đáng mơ ước cho những gia đình hiện đại.


ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine, xe 7 chỗ, xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor



227 lượt xem0 bình luận

댓글


bottom of page
DMCA.com Protection Status