top of page

Xe Cảnh Sát Volkswagen Beetle 1979 trên Bring a Trailer

Đã cập nhật: 28 thg 5

Với sức mạnh đáng kể là 45 mã lực, chiếc VW Bug này đã chăm chỉ bảo vệ Würzburg, Bavaria.

Giới Thiệu:

Một chiếc xe Volkswagen Beetle làm xe cảnh sát? Hãy tưởng tượng sự lo lắng của những kẻ phạm tội cố gắng chạy trốn khỏi chiếc xe cảnh sát cổ điển này bằng đôi chân.


Chiếc xe biểu tượng này đã phục vụ một cách trung thành tại Đức cho đến năm 1986 và từ đó đã thu hút sự chú ý sau khi được nhập khẩu bởi ngôi sao nổi tiếng Jerry Seinfeld, xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình.



Câu Chuyện:

Hãy đưa mình về năm 1985, ở Würzburg, Bavaria, nơi bạn đang tận hưởng chiếc E28 BMW M5 mới của mình. Sự hồi hộp từ động cơ inline-six bất ngờ gặp ánh đèn xanh nhấp nháy trong gương chiếu hậu của bạn - một trải nghiệm độc đáo xa lạ với cuộc trốn chạy của các chàng trai Duke. Chạy trốn khỏi pháp luật ở Đức? Hoàn toàn bị cấm.


Giới Thiệu Về Bring a Trailer:

Điểm nhấn hôm nay từ Bring a Trailer là một mảnh lịch sử: chiếc xe cảnh sát Volkswagen Beetle năm 1979, đang được đấu giá cho đến Thứ Năm, ngày 14 tháng 12. Đúng vậy, một chiếc Beetle khiêm tốn với 45 mã lực, mặc trang phục của một người thi hành pháp luật - một biểu tượng quyền lực khiến thế giới ngầm tội phạm Đức rùng mình.


Dịch Vụ và Phụ Kiện:

Chiếc Polizei-Kaefer này bắt đầu nhiệm vụ từ năm 1978, tuần tra cho đến năm 1986. Có lẽ là lựa chọn cho những người gặp trở ngại trong các cuộc điều tra lớn hoặc vô tình chạy qua chó của ủy viên cảnh sát.


Được trang bị đầy đủ với các phụ kiện cảnh sát mong đợi - đèn xanh nhấp nháy, âm thanh cảnh báo hai âm sắc đặc trưng của cảnh sát châu Âu, và hệ thống loa thông báo cần thiết với lời van nài: "Xin đứng lại, xin đứng lại!"


Gặp Gỡ Các Ngôi Sao:

Sau nhiều năm được bảo quản, danh hài Jerry Seinfeld đã tìm thấy và nhập khẩu chiếc xe này vào Hoa Kỳ, đưa nó lên chương trình "Comedians in Cars Getting Coffee," sau đó xuất hiện trong "Jay Leno's Garage" và "Spike Feresten's Car Matchmaker."


Tình Trạng và Triển Vọng:

Mặc dù nội thất đã chứng kiến dấu vết của dịch vụ, với lỗ đốt thực sự từ các nhân viên cảnh sát trên nhiệm vụ, bề ngoài đã được sơn lại cách đây hơn 15 năm. Mặc dù không thể đăng ký ở California, chiếc Beetle này sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ sưu tập nào của VW ở bất kỳ nơi nào khác.


Kết:

Cuộc đấu giá không có giá dự trữ kết thúc vào ngày 14 tháng 12. Hãy ghé thăm Bring a Trailer để có cơ hội sở hữu một phần lịch sử tuần tra chậm rãi nhưng đầy ấn tượng này.


Thông Tin Về Tác Giả:

Brendan McAleer, một nhà văn và nhiếp ảnh gia tự do đóng quán tại North Vancouver, B.C., Canada, có niềm đam mê cả đời đối với ô tô. Sở thích của ông nằm ở sự kết nối giữa con người và máy móc, từ sự nghiệp đua xe của Walter Cronkite đến sự mê hoặc của Hayao Miyazaki với chiếc Citroën 2CV.


Nguồn Top Gear



1.065 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page
DMCA.com Protection Status