top of page

Volkswagen ID.7 Tourer: Đột phá mới với Khả năng Chứa Hàng Sang Trọng và Hiệu Suất Đáng Ngưỡng Mộ

Đây là mẫu xe mới Volkswagen ID.7 Tourer, một dòng xe điện với hệ thống dẫn động cầu sau và kiểu dáng station wagon.



Những con số đáng chú ý không phải là sức mạnh của nó trong mã lực (hãy chờ đợi phiên bản ID.7 GTX), mà thay vào đó là khả năng chứa hàng của chiếc xe station wagon sang trọng mới này khi ghế sau được gập và khi không gập.


Đợi chút, đừng vội đi! Dĩ nhiên, không gian khoang hành lý không phải là yếu tố hấp dẫn nhất, nhưng lại là yếu tố quan trọng nhất đối với một chiếc xe được thiết kế hoàn toàn để có "khả năng chứa hàng rất cao".


Trong thị trường năm 2024 đầy ắp các dòng xe SUV, việc chào đón một chiếc xe station wagon mới, tiện ích, với khoang hành lý lớn (điện) có vẻ hơi cổ điển.


Nó tham gia vào danh sách ngày càng dài của các mẫu xe điện dòng station wagon, tất nhiên, và mặc dù không gian chứa hàng không đạt được tới mức của dòng xe truyền thống Mercedes-Benz E-Class - ngoại trừ một cái Tardis, không có gì nhiều hơn, trung thực mà nói - nhưng những con số này vẫn là ấn tượng.


Đặt thêm hộp đựng trên nóc tùy chọn và bạn sẽ có thêm 460 lít không gian, và VW cho biết ID.7 Tourer mới cung cấp một khu vực chứa hàng dài gần hai mét khi được triển khai đầy đủ. Thời gian tuyệt vời.


Cũng có đủ sức mạnh để vận hành. ID.7 Tourer chia sẻ mọi thứ với phiên bản sedan, bao gồm cả hệ thống truyền động cầu sau với công suất 282 mã lực. Hai biến thể sẽ có sẵn khi ra mắt, bao gồm Tourer Pro và Pro S.


Cả hai đều được trang bị hệ thống e-drive 'APP550' giống nhau, nhưng phiên bản Pro sử dụng pin 82kWh (77kWh net), trong khi Pro S sẽ có pin 91kWh (86kWh net). Xe này, theo VW, có thể đi được khoảng cách 426 dặm theo thông số công bố.

Theo Top Gear

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status