top of page

Volvo Ra Mắt Xe Điện EM90 MPV Hoàn Toàn Mới Với Phạm Vi 458 Dặm

Đã cập nhật: 15 thg 6

Volvo vừa tiết lộ sản phẩm mới nhất trong danh mục xe điện của mình, chiếc MPV EM90, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực ô tô thân thiện với môi trường.



Được định vị không chỉ là một phương tiện di chuyển, Volvo mô tả EM90 như một không gian sống di động, nhấn mạnh khả năng di chuyển 458 dặm ở chế độ hoàn toàn sạc chỉ nhờ vào viên pin dung lượng lớn 116kWh và động cơ mạnh mẽ 200kW.


Một trong những tính năng đáng chú ý của chiếc MPV điện này là khả năng sạc nhanh, đạt tới 80% dung lượng chỉ trong dưới nửa tiếng. Hơn nữa, Volvo nhấn mạnh chức năng sạc hai chiều, tính năng cũng có mặt trong chiếc xe cờ của hãng là EX90.


Mặc dù là xe 6 chỗ với khả năng chở hàng đáng kể, EM90 vẫn đạt được tốc độ tăng tốc 0-62mph trong 8,3 giây. Tuy nhiên, hiệu suất có thể thay đổi dựa trên tải trọng.


Giám đốc điều hành của Volvo, Jim Rowan, nhấn mạnh những đặc điểm của EM90, nhấn mạnh sự thoải mái vô song, sạc nhanh, phạm vi lái cạnh tranh, thiết kế độc đáo của Volvo và các chi tiết cấp cao.


Hơn nữa, Rowan nhấn mạnh ý nghĩa của EM90 trong việc tạo không gian kết nối, sáng tạo và thư giãn cho cả hành khách và những người xung quanh.



ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine xe 7 chỗxe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

237 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page
DMCA.com Protection Status