top of page

Top 10 thương hiệu xe hơi đắt nhất, Maybach, Bugatti và Rolls-Royce nằm trong top 3!

Xe hơi được coi là phương tiện giao thông quan trọng và phổ biến nhất vì chúng mang lại những tiện ích và tiện nghi thuận tiện là phương tiện đi lại chủ yếu hiện nay.


Đây được coi là những phương tiện di chuyển thuận tiện và thoải mái nhất. Có rất nhiều hãng sản xuất các loại xe khác nhau tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng.


Một số xe rẻ hơn nên người dân bình thường có thể mua được trong khi một số thương hiệu khá đắt.


Dưới đây là danh sách top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018


10.Porsche

Porsche AG là nhà sản xuất ô tô của Đức chuyên sản xuất xe thể thao hiệu suất cao, SUV và xe du lịch. Porsche AG thuộc sở hữu của Volkswagen, công ty này được kiểm soát bởi Porsche Cars Holdings Ltd.



Dòng sản phẩm hiện tại của Porsche bao gồm 911, Boxster, Cayman, Panamera, Cayenne và Macan. Chiếc xe đắt nhất là Porsche 910 Spyder Concept, được bán với giá gần 4 triệu USD.


9. Jaguar Cars

Jaguar Cars là thương hiệu xe hơi hạng sang của nhà sản xuất ô tô đa quốc gia Jaguar Land Rover của Anh, được sở hữu bởi công ty Tata Motors của Ấn Độ từ năm 2008.



Jaguar hiện đang thiết kế một chiếc xe được sửa đổi và trang bị đầy đủ. Mẫu xe đắt nhất là Jaguar XJ13 với giá gần 15 triệu USD nhưng thuộc hàng đắt đỏ.


8.Maserati

Maserati là một trong những nhà sản xuất xe hơi sang trọng nhất của Ý được thành lập vào ngày 1 tháng 12 năm 1914 tại Bologna.


Khẩu hiệu của Maserati là những chiếc xe sang trọng, thể thao và phong cách.



Kể từ năm 1993, nó thuộc sở hữu của gã khổng lồ ô tô người Mỹ gốc Ý Fiat Chrysler Automenses và tiền thân Fiat của FCA của Ý.


Ban đầu, Maserati hợp tác với Ferrari, và Maserati đã sản xuất ra những chiếc xe sang trọng và tiện nghi cho người dùng.


7. Mercedes-Benz

Mercedes-Benz là nhà sản xuất ô tô toàn cầu và là công ty con của Daimler AG của Đức.



Thương hiệu này được biết đến với xe limousine, xe buýt, xe khách và xe tải. Khẩu hiệu của Mercedes-Benz là "Tốt hơn là không có gì cả." Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất trên thế giới.


Mercedes-Benz cũng được coi là chiếc xe chạy bằng xăng đầu tiên. Chiếc xe đắt nhất là Mercedes-Benz SLR McLaren 999, được bán với giá gần 10 triệu USD.


6. Pagani

Pagani Automobili SpA là một nhà sản xuất xe hơi thể thao và sợi carbon của Ý. Công ty được thành lập vào năm 1992 bởi Horacio Pagani người Argentina và có trụ sở chính tại Ý.



Những chiếc xe này có hiệu suất cao nhất và được trang bị các thiết bị mới nhất. Pagani sản xuất một số mẫu xe, nhưng đắt nhất là chiếc Pagani Zonda Revolucion với giá gần 2,87 triệu USD.


5. Aston Martin

Aston Martin Lagonda Ltd. là nhà sản xuất ô tô thể thao hạng sang và ô tô tốc độ cao của Anh.


Hãng được thành lập vào năm 1913 bởi Lionel Martin và Robert Bamford.



Thương hiệu này cũng nổi tiếng vì nó gắn liền với một trong những người mẫu được sử dụng trong các bộ phim James Bond và gắn liền với những chiếc du lịch lớn sang trọng.


Công ty sản xuất nhiều loại xe thể thao sang trọng, nhưng mẫu đắt nhất là Aston Martin One-77, được bán với giá 1,4 triệu USD.


4.Bentley

Bentley Motors Ltd. là một công ty đã đăng ký tại Vương quốc Anh chuyên thiết kế, phát triển và sản xuất các loại xe hạng sang Bentley thủ công.



Nó là công ty con của Volkswagen AG và hiện có trụ sở tại Vương quốc Anh.


Bentley Motors Ltd. được thành lập tại London vào năm 1919 bởi WO Bentley. Bentley nổi tiếng khắp thế giới với những chiếc xe hơi sang trọng.


Mẫu xe đắt nhất là Bentley Hunaudieres Concept, được bán với giá gần 4,5 triệu USD.


3. Rolls Royce

Rolls-Royce Motor Cars Ltd thiết kế, sản xuất và phân phối các loại xe hạng sang và linh kiện ô tô trên toàn thế giới.



Nó là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của BMW và được thành lập vào năm 1998. Trước đây, BMW đã được cấp phép bởi thương hiệu Rolls-Royce.


Rolls-Royce được coi là thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới vì nó được sử dụng bởi những người lớn tuổi bao gồm cả doanh nhân. , siêu sao và chính trị gia.


2.Bugatti

Car Ettore Bugatti là nhà sản xuất xe hơi hiệu suất cao của Pháp, được thành lập vào năm 1909 tại một thành phố lúc bấy giờ là một thành phố của Đức bởi Ettore Bugatti, người gốc Ý.



Những chiếc xe Bugatti được biết đến với vẻ đẹp thiết kế và vô số chiến thắng trong các cuộc đua.

Bugattis nổi tiếng bao gồm Type 35 Grand Prix, Type 41 Royale, Type 57 Atlantic và Type 55 Roadster. Bugatti được trang bị những công nghệ tối tân nhằm mang đến sự kết hợp hoàn hảo.


Mẫu xe đắt nhất của Bugatti là siêu xe Bugatti Veyron, được bán với giá gần 2,4 triệu USD.


1.Maybach

Một trong những chiếc xe hơi đắt nhất ở Đức, Maybach ô tô là một nhà sản xuất ô tô Đức. Công ty được thành lập vào năm 1909 bởi Wilhelm Maybach và con trai của ông.


Năm 1960, Maybach được mua lại bởi Daimler-Benz và đến nay vẫn là thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes-Benz trực thuộc Daimler AG.


Daimler hiện đang sản xuất một phiên bản siêu sang của Mercedes-Benz S-Class dưới thương hiệu Maybach. Maybach được coi là thương hiệu xe hơi đắt nhất thế giới


Những người bạn nhấp vào bài viết này phải rất đẹp trai xinh gái


Biên tập viên Asia Transport sẽ mang đến cho bạn những thông tin xe hơi khác nhau mỗi ngày.


Nếu bạn quan tâm đến các bài viết của biên tập viên hoặc những người khác.


Nếu bạn có bất kỳ ý kiến ​​​​nào, vui lòng gửi email: thuexelimousine03@gmail.com để cùng nhau đóng góp. Biên tập viên sẽ đọc từng bài một cách nghiêm túc.


Nguồn: Tổng hợp internet

69 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page
DMCA.com Protection Status