top of page

Top 7 Logo Và Thương Hiệu Các Hãng Xe Hơi Hàn Quốc

Bài viết sau đây Asia Transport sẽ làm rõ hơn về 7 thương hiệu xe hơi Hàn Quốc là Hyundai, Daewoo, Kia, Renault Samsung, Ssangyong, Genesis và Genesis.



1. Hyundai


Chung Joo-young thành lập Công ty ô tô Hyundai vào năm 1967. Sau hơn 40 năm phát triển, nó đã trở thành nhà sản xuất xe hơi lớn nhất Hàn Quốc và đứng vào hàng ngũ những hãng xe hơi nổi tiếng thế giới.


Logo của Hyundai Motor Company là một chữ H nằm xiên bên trong một hình bầu dục.

Chữ H in xiên là chữ cái đầu tiên của HYUNDAI trong tiếng Anh của Hyundai Motor Company, đồng thời là nghệ thuật tạo hình thể hiện hình ảnh hai người bắt tay nhau, thể hiện sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau giữa Hyundai Motor Company và khách hàng.

Hình elip không chỉ tượng trưng cho vô lăng của ô tô mà còn có thể coi là trái đất, sự kết hợp của cả hai hàm ý rằng ô tô hiện đại có mặt khắp nơi trên thế giới.


Nghĩa tiếng Trung của cụm từ Driveyourway là: lái xe theo cách của bạn. Khẩu hiệu này thể hiện ý chí của Hyundai Motor nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua sự đổi mới liên tục và ý chí nỗ lực hết mình để cho phép khách hàng theo đuổi một tương lai tự tin và tươi đẹp với Hyundai Motor.


2. Daewoo


Tập đoàn ô tô Daewoo Hàn Quốc là nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai tại Hàn Quốc, với sản lượng hàng năm hơn 600.000 xe. Năm 1967, Jin Yuzhong thành lập Công ty Shinhan, sau này được đổi thành Công ty Xinjin, rồi đổi thành Công ty Ô tô Daewoo vào năm 1983. Đây là doanh nghiệp xương sống của Tập đoàn Daewoo Hàn Quốc.

Logo của Daewoo Motors sử dụng một biểu tượng giống như trái đất và một bông hoa đang nở rộ, và những chiếc xe do hãng sản xuất cũng sử dụng biểu tượng này làm nhãn hiệu.


Logo Daewoo tượng trưng cho sự nối dài vô tận của huyết mạch đường cao tốc đến tương lai, thể hiện tương lai và ý chí phát triển của Daewoo;

Hình elip tượng trưng cho thế giới và vũ trụ; những bông hoa hướng lên trên phản ánh tinh thần sáng tạo và thách thức của gia đình Daewoo; năm sọc liền màu xanh lam ở giữa và sáu sọc trắng ở giữa thể hiện tiềm năng phát triển không giới hạn của Daewoo trong nhiều lĩnh vực; màu xanh lam đại diện cho tuổi trẻ, sống động, trong khi màu trắng đại diện cho sự đoàn kết và hy sinh.

Toàn bộ logo thể hiện tinh thần trí tuệ, sáng tạo, thách thức và hy sinh của doanh nghiệp gia đình Daewoo, đồng thời thể hiện phong cách "Nho giáo" của Tập đoàn Daewoo.


3. Kia Motors


Kia, tên đầy đủ Kia Motors Corporation chữ Hán giản thể: Kia Motors Corporation, tiếng Anh: Kia Motors Corporation), là một nhà sản xuất ô tô đa quốc gia của Hàn Quốc.

Được thành lập vào năm 1944, Kia ban đầu được gọi là Jingcheng Precision Industry, và được đổi tên thành Kia Industry vào năm 1952. Từ Kia có nghĩa là nó bắt đầu ở Châu Á hoặc sự trỗi dậy của Châu Á. Năm 2000, Kia sáp nhập vào Hyundai Motor để thành lập Tập đoàn Hyundai-Kia Motors.


4. Renault Samsung


Công ty ô tô Renault, còn được gọi là RSM, là một nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có trụ sở tại Busan. Một nhà máy sản xuất ô tô cũng được đặt tại cùng địa điểm, với các cơ sở khác ở Seoul và Kish.

Nó được thành lập vào năm 1994 bởi chaebol Samsung với sự hỗ trợ kỹ thuật từ Nissan. Ban đầu là Samsung Motors. Công ty bắt đầu bán ô tô vào năm 1998, ngay trước khi Hàn Quốc bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng tài chính châu Á. Vào tháng 9 năm 2000, nó trở thành công ty con của Renault và đổi tên thành Renault.


5. Ssang Yong



Ssang Yong Motor Company là công ty con của Tập đoàn Ssangyong Hàn Quốc, là doanh nghiệp sản xuất ô tô nổi tiếng chủ yếu sản xuất các loại xe dẫn động bốn bánh, cũng như xe chở khách cỡ lớn, xe chuyên dụng, động cơ ô tô và phụ tùng thay thế.

Tiền thân của nó là Công ty Ô tô Đông Á được thành lập vào năm 1954. Nó được sáp nhập vào Tập đoàn Ssangyong vào tháng 10 năm 1986 và đổi tên thành Công ty Ô tô Ssangyong vào tháng 3 năm 1988.


6. Genesis


Là thương hiệu xe hơi hạng sang quốc tế dựa trên thị trường toàn cầu. Thương hiệu ra đời vào tháng 11 năm 2015 và có trụ sở chính tại Hàn Quốc. Genesis chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc vào tháng 4 năm 2021. Thông qua mô hình kinh doanh mới, trực tiếp Xây dựng đa kênh và trải nghiệm toàn diện dựa trên hoạt động kinh doanh, được hỗ trợ bởi các đối tác đáng tin cậy và các kênh trực tuyến.


Được thành lập vào những năm 1990, Spirra là thương hiệu xe hơi Hàn Quốc chủ yếu sản xuất xe thể thao. Hoạt động kinh doanh chính của công ty này là nghiên cứu và phát triển những mẫu xe ý tưởng tương đối tiên tiến. Vài năm sau, vào năm 2001, công ty đã cho ra mắt mẫu xe nguyên mẫu mang tên PS-II. Chiếc xe đầu tiên được sản xuất hàng loạt, nhưng cuối cùng bị đình trệ do nhiều lý do.


7. Rohens (Rohens)


Là dòng xe đầu tiên của thương hiệu cao cấp Hyundai Motor, phá vỡ cấu trúc xe dẫn động cầu trước và động cơ đặt trước đã tồn tại hơn 20 năm, chuyển sang dẫn động cầu sau.


Trên đây là nội dung liên quan của đến 7 thương hiệu xe hơi của Hàn Quốc được chia sẻ lần này, bạn có biết những thông tin còn thiếu trong bài viết, nếu có gửi góp ý về cho ad nhé: thuexelimousine03@gmail.com







149 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status