top of page

Bán Đấu Giá Xe Range Rover 2004 Đã Từng Thuộc Về Nữ Hoàng Elizabeth

Đã cập nhật: 11 thg 6

"Sở hữu một phần lịch sử ngành ô tô Hoàng gia: Đấu giá chiếc Range Rover 2004 của Nữ hoàng Elizabeth"



Nếu bạn từng mơ ước sở hữu một chiếc xe phù hợp với hoàng gia thì cơ hội của bạn đã đến. Một chiếc Range Rover 2004, từng được chính Nữ hoàng Elizabeth lái, sắp được bán đấu giá tại một cuộc đấu giá sắp tới. Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu một chiếc ô tô vương giả đích thực.


Bộ phận Vận hành Phương tiện Đặc biệt (SVO) của Land Rover đã đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp viên ngọc Epsom Green này.


Range Rover nhận được một loạt cải tiến dành riêng, bao gồm khung bảo vệ chó bắt buộc được thiết kế đặc biệt dành cho chó Corgi của Nữ hoàng, lưới tản nhiệt phía trước được sửa đổi để tăng cường an ninh, đèn tích hợp kín đáo, bậc cửa phía sau và tay nắm thuận tiện để tạo điều kiện cho hoàng gia dễ dàng ra vào. họ hàng.


Chiếc xe hạng nặng nặng 3 tấn này được trang bị động cơ V8 4,4 lít mạnh mẽ của BMW và đã chạy được quãng đường 110.000 dặm – hầu như không bị hỏng hóc. Hơn nữa, nó tự hào có lịch sử bảo dưỡng đầy đủ được ghi chép tỉ mỉ.


Nội thất được trang trí bằng ghế bọc Sand Hide, phản ánh tình trạng hoàn hảo của toàn bộ chiếc SUV thế hệ thứ ba. MOT của xe có giá trị đến tháng 6 năm sau.


Nó được lên kế hoạch bán đấu giá bởi Iconic Auctioneers với giá khởi điểm dao động từ 50.000-60.000 bảng Anh, gấp khoảng 10 lần giá thông thường của một chiếc Range Rover đã qua sử dụng. Sự kiện đấu giá dự kiến ​​​​diễn ra lúc 10 giờ sáng ngày 11 tháng 11 tại Birmingham NEC.


Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất này để khẳng định đẳng cấp bằng cách sở hữu một chiếc xe thực sự mang tính biểu tượng với nguồn gốc hoàng gia.


ASIA TRANSPORT

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

234 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status