top of page

Xe Tesla nào là chiếc xe xuất sắc nhất trong danh mục xe cũ?

Roadster là chiếc xe đầu tiên của Tesla được bán ra, nhưng cái đó có phần là gian lận vì Lotus đã làm hết công việc khó khăn, xây dựng các chiếc Elise mà không có động cơ và gửi chúng sang Mỹ. Model S ra mắt vào năm 2012 (nhưng không có sẵn ở Anh cho đến năm 2014) và ngay lập tức gây sốc cho ngành công nghiệp khi thách thức một số tiêu chuẩn được cho là thông thường.



Một số trong số đó, như thiết kế nội thất và đóng gói, hoàn toàn xứng đáng với một thách thức, nhưng những yếu tố khác, như chất lượng xây dựng và dịch vụ khách hàng, có thể đã được giữ nguyên như cũ.


Tesla dưới sự chỉ đạo cẩn thận của Elon Musk luôn là người gây rối, mặc dù điều mà nó gây rối là việc đi lại hàng ngày của khách hàng của mình.


Điều làm nổi bật Model S so với những nỗ lực trước đó của các phương tiện điện là nó không yêu cầu quá nhiều sự hy sinh từ người lái để vận hành chiếc xe - hiệu suất là điều bạn sẽ muốn khoe với bạn bè, phạm vi hoạt động ấn tượng, chiếc xe là một chiếc sedan sang trọng với năm chỗ ngồi và Tesla ngay lập tức bắt tay vào việc giải quyết vấn đề về cơ sở hạ tầng sạc bằng cách tạo ra mạng lưới sạc nhanh riêng mà người mua có thể - hít thở - sử dụng miễn phí.

Model S cũng là chiếc xe đã thể hiện sự tiến hóa của Tesla theo thời gian.



Nó đã có mặt trên thị trường được khoảng 10 năm, với những thay đổi liên tục trong thời gian đó. Một cải tiến về mặt hình ảnh vào năm 2021 đã làm sắc nét mọi thứ, nhưng Tesla đã tiên phong trong việc cung cấp các cập nhật 'qua không gian' mà hiện nay hầu hết các xe mới đều có sẵn như một điều tất yếu. Điều đó đã làm mọi thứ trở nên mới mẻ và đáng sợ không lâu trước đây.


ASIA TRANSPORT

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor



4 lượt xem0 bình luận

Comentários


bottom of page
DMCA.com Protection Status