top of page

Xe Tự Điều Khiển Trên Đường Phố Anh Quốc: Một Bước Gần Hơn Sau Khóa Khâm Phục Hoàng Gia

Có rất nhiều sự nói về sự gia tăng công nghệ xe hơi và sự chuyển đổi sang xe điện.


Tuy nhiên, trong bài khóa khâm phục lịch sử tại Lễ Khai Mạc Quốc Hội, chúng tôi nói về tương lai của xe tự động và chính phủ đã đi sâu hơn vào những gì họ kỳ vọng trong tương lai từ các chiếc xe trong "Dự thảo Đạo luật Xe Tự Động".



Chính phủ kỳ vọng sẽ cho phép "triển khai an toàn của xe tự lái", điều này có nghĩa là họ sẽ ban hành luật cho sự an toàn vật lý - giống như họ đã làm với việc giới thiệu "bậc thang của người tham gia giao thông" vào tháng 7 năm 2022 - và an toàn của phương tiện.


Trước hết, sẽ có một ngưỡng để đảm bảo rằng những phương tiện được đưa vào chế độ tự lái hiểu các quy tắc giao thông mà không cần can thiệp của con người.


Họ muốn các công ty phải chịu trách nhiệm và bị xử phạt nếu tính năng tự lái của các phương tiện đưa vào đường không đáp ứng được sự kiểm tra.


Hơn nữa, họ có một số quy trình mới để tất cả những người liên quan có thể học hỏi, điều tra và đưa ra phản hồi về bất kỳ sự cố bất thường nào xảy ra, điều mà bạn có thể nghĩ rằng nó sẽ được áp dụng theo quy định. Cũng sẽ có yêu cầu cho các cơ quan chức năng địa phương để số hóa các quy định giao thông của họ vào một cơ sở dữ liệu tập trung.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

►www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

224 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status